Các tay đua đã sẵn sàng cho Chặng đua đầu tiên của MotoGP 2020

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 17.07.2020

Chặng đua đầu tiên của MotoGP 2020 sẽ bắt đầu vào chủ nhật tuần này, ngày 19/07 tại trường đua Jerez de la Frontera (Tây Ban Nha). Sau hơn 4 tháng chờ đợi do đại dịch Covid-19 toàn cầu, các tay đua của Factory Yamaha đã sẵn sàng cầm lái và thể hiện mình trên đấu trường tốc độ.

Vinales đang mang cho mình một sự tự tin tốt. Tay đua người Tây Ban Nha này đã thể hiện tốc độ của mình tại các bài test tại Malaysia và Qatar trong năm nay. Có được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Giải vô địch thế giới MotoGP năm 2017 và 2019, anh quyết tâm thực hiện 1 khởi đầu đầy mạnh mẽ cho chặng đường 2020.

Về phía Rossi, anh đã rất háo hức để trở lại và cuỡi chiếc M1 huyền thoại của mình. Anh hiểu rằng trường đua tại Tây Ban Nha sẽ là 1 trận chiến khốc liệt, và anh cần tập trung cao độ cũng như hiểu rõ đối thủ của mình. Cho đến nay, Valentino Rossi vẫn được biết đến như một huyền thoại với 9 lần vô địch thế giới.

Trường đua Jerez được xây dựng vào năm 1986 và là một trong những sự kiện MotoGP nổi tiếng nhất từ trước tới nay. Nơi đây sở hữu thời tiết thuận lợi, phong cảnh đẹp, những góc cua nhanh và những vùng phanh gắt. Tất cả hứa hẹn một cuộc đua đầy kịch tính sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Hãy theo dõi và cổ vũ cho đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP của chúng ta!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng