Danh mục tuyển dụng
01 CUSTOMER SERVICE – BIG BIKE HỒ CHÍ MINH
► Nhiệm vụ:
- Tham gia phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, tổng đài.
- Cập nhật hoặc cải thiện quy trình CSKH và đưa ra khuyến nghị, sáng kiến dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp các kịch bản để trả lời khách hàng trong các nền tảng Mạng xã hội, Website, Hotline, Email,… và các nền tảng truyền thông khác.
- Phối hợp cùng team Marketing trong việc phân tích dữ liệu khách hàng, định hướng tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý hoặc phục vụ mục đích phân tích dữ liệu của các phòng ban.
- Xây dựng và duy trì báo cáo hàng tháng để Quản lý theo dõi và đánh giá.
- Thực hiện gọi điện thoại/email/thư trực tiếp/trả lời trên các nền tảng Mạng xã hội với khách hàng cho mục đích CSKH, khảo sát hoặc giải quyết khiếu nại.
- Theo dõi nhân sự các phòng ban về việc tuân thủ các hoạt động liên quan đến quy trình và chất lượng dịch vụ.
- Làm việc với Yamaha Call Center để cập nhật, báo cáo hằng tháng hoặc xử lý thông tin từ Yamaha Motor Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp có liên quan đến hệ thống chăm sóc khách hàng để xây dựng, điều chỉnh và tối ưu quy trình CSKH.
- Kiểm tra và báo cáo các vấn đề rủi ro cho Quản lý để hỗ trợ giám sát.
- Hỗ trợ truyền thông và thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thông báo.
- Tích cực tham gia các sự kiện của khách hàng để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, hội nhóm.
- Làm việc với các phòng ban thuộc Revzone Yamaha Motor và Yamaha Motor Việt Nam để xử lý khiếu nại.
- Truyền tải thông tin đến khách hàng bằng các hình thức online/offline trong giai đoạn xử lý khiếu nại
► Yêu cầu:
- Bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương
- Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô hoặc xe máy là một lợi thế.
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và quy trình dịch vụ khách hàng.
- Khả năng xử lý các vấn đề phức tạp.
- Xác định vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập dữ kiện và rút ra kết luận hợp lý.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bằng văn bản và lời nói.
- Thành thạo các quy tắc ứng xử qua điện thoại.
- Thành thạo Microsoft Office, CRM và các phần mềm liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
► Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm làm việc: DO Revzone Big Bike HCM – Số 6 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00
- Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc / 1 tháng;
► Chế độ phúc lợi:
- Lương thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân.
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7
- Trợ cấp ngoại ngữ, di chuyển, nhà ở, chuyên cần, ăn trưa…
- Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty
- Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao…
► Nộp hồ sơ:
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng thư điện tử đến một trong các địa chỉ sau:
- Ưu tiên ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến qua website công ty: https://yamaha-motor.com.vn/tuyen-dung-yamaha/co-hoi-viec-lam/
- Nộp đơn trực tuyến qua hòm thư tuyển dụng: HCMNTrecruitment@yamaha-motor.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp/ Nộp qua đường bưu điện đến:
Nhóm tuyển dụng – Phòng Nhân sự – Chi nhánh Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam: Tầng 18 tòa nhà MB, 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Q1, Tp. HCM
Hồ sơ bao gồm:
- YÊU CẦU BẮT BUỘC: Mẫu đăng ký tuyển dụng bằng tiếng Anh (có ảnh);
(Download tại website: https://yamaha-motor.com.vn/tuyen-dung-yamaha/co-hoi-viec-lam/)
- Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển;
- Đơn xin việc. Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm bản thân (CV);
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
► Hạn nhận hồ sơ: 13/09/2025
► Ứng viên lưu ý:
- Thời gian thi tuyển và phỏng vấn sẽ được thông báo qua email & số điện thoại ứng viên cung cấp.
- Chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu.
- Công ty sẽ tiến hành đối chiếu Bằng Tốt Nghiệp và Bảng điểm (gốc) trong quá trình phỏng vấn, ứng viên vui lòng chuẩn bị sẵn trước khi tham gia phỏng vấn.
- Hiện nay, Công ty được phản ánh về trường hợp ứng viên nhận được thông báo tuyển dụng giả mạo Yamaha Motor Việt Nam, để nhận biết và chủ động bảo vệ quyền lợi bản thân, Ứng viên tuyệt đối lưu ý kiểm tra địa chỉ email tuyển dụng chính thống liên hệ về các vấn đề liên quan đến tuyển dụng và phỏng vấn của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam như sau:
+ Đối với các vị trí công việc tại Nhà máy Sóc Sơn, Nội Bài: Recruitment@yamaha-motor.com.vn
+ Đối với các vị trí công việc tại khu vực Hà Nội: HNRecruitment@yamaha-motor.com.vn
+ Đối với các vị trí công việc tại khu vực Hồ Chí Minh, Nha Trang, Bình Dương: HCMNTRecruitment@yamaha-motor.com.vn
+ Đối với các vị trí công việc tại khu vực Đà Nẵng: DNRecruitment@yamaha-motor.com.vn
Công ty KHÔNG tiến hành liên hệ và thu thập thông tin ứng viên qua Chat box
Các vị trí khác
-
01 SALES SUPERVISOR – BIG BIKE HỒ CHÍ MINH
Vị trí: Sales SupervisorĐịa điểm làm việc: BIG BIKE HỒ CHÍ MINHNgày hết hạn: 24/08/2025 -
01 KỸ THUẬT VIÊN- YAMAHA TOWN CMT8
Vị trí: 01 KỸ THUẬT VIÊN - YAMAHA CMT8Địa điểm làm việc: Số 627 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Hưng, Tp. Hồ Chí MinhNgày hết hạn: 24/08/2025