Danh mục dịch vụ
KIỂM TRA, TƯ VẤN TRƯỚC KHI GIAO XE
Khi Khách hàng mua xe mới tại các Yamaha Town, Kỹ thuật viên sẽ thực hiện công việc kiểm tra và tư vấn trước khi giao xe nhằm đảm bảo chiếc xe của Quý khách sẽ vận hành an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Các hạng mục Kỹ thuật viên cần kiểm tra và tư vấn, quý khách vui lòng tham khảo chi tiết trong sách hướng dẫn bảo hành hoặc thông tin phía dưới.
Để có được những trải nghiệm hơn cả sự mong đợi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Yamaha, Yamaha Motor Việt Nam khuyến nghị khách hàng tham khảo các thông tin dưới đây:
- Chính sách sau bán hàng
- Cài ứng dụng My Yamaha Motor
- Danh mục phụ tùng tiêu hao cần thay thế định kì
NỘI DUNG KIỂM TRA và TƯ VẤN TRƯỚC KHI BÀN GIAO XE
(đối với xe gắn máy)Kỹ thuật viên Đại lý sẽ kiểm tra xe và tư vấn các hạng mục bên dưới trước khi bàn giao xe cho khách hàng
01. Kiểm tra tình trạng bên ngoài
☐ Kiểm tra tình trạng bên ngoài: Xước xát, nứt vỡ, gỉ sét…
☐ Kiểm tra số khung, số máy: Chính xác, rõ ràng02. Lắp ráp hoàn thiện
☐ Lắp ráp hoàn thiện: Gương chiếu hậu, Pin lithium.
☐ Kiểm tra xiết chặt: Ốc bánh trước/sau, càng, giảm xóc
☐ Bình Ắc quy: Điện áp: ……….(V), Mã bình: …………………………03. Động cơ
☐ Đường ống xăng: Rò rỉ
☐ Dầu nhớt động cơ: Dung lượng, rò rỉ…
☐ Dầu nhớt cầu sau (nếu có): Rò rỉ
☐ Dung dịch nước làm mát (nếu có): Mức dung dịch, rò rỉ…
☐ Độ rơ tay ga.
☐ Sự hoạt động của hệ thống bôi trơn.
☐ Tốc độ không tải (Garanty).
☐ Ly hợp (Côn) (nếu có): Độ rơ04. Khung sườn
☐ Dầu phanh (nếu có): Mức dầu phanh, rò rỉ.
☐ Tay phanh cơ: Độ rơ
☐ Chân phanh (nếu có): Độ rơ
☐ Xích tải (nếu có): Độ chùng
☐ Cổ phốt: Độ rơ, chặt
☐ Giảm xóc trước/ sau: Sự hoạt động.
☐ Áp suất lốp trước:……………(kg/cm2)
☐ Áp suất lốp sau:……………(kg/cm2)
☐ Sự hoạt động của chân chống giữa, cạnh.05. Hệ thống điện
☐ Hệ thống chiếu sáng, đèn, còi.
06. Kiểm tra hệ thống phun xăng điện tử (Xe Fi)
☐ Kiểm tra hệ thống phun xăng điện tử bằng máy tính.
07. Chạy thử
☐ Tiếng ồn lạ.
☐ Sự hoạt động của hệ thống truyền lực.
☐ Sự hoạt động của cổ phốt.
☐ Sự hoạt động của hệ thống phanh.
☐ Sự hoạt động của đồng hồ công tơ mét.
☐ Sự rò rỉ xăng, dầu máy.
☐ Tốc độ không tải sau 10 phút.08. Giải thích và tư vấn cho khách hàng
☐ Hướng dẫn sử dụng
☐ Chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.
☐ Chế độ bảo hành đặc biệt cho Xy lanh DiASil và piston dập nóng 05 năm hoặc 50.000km tuỳ thuộc trường hợp nào đến trước (động cơ xăng).
☐ Chỉ bảo hành những điều nằm trong phạm vi bảo hành (được quy định rõ trong tài liệu Điều khoản và điều kiện bảo hành).
☐ Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí 03 năm với 09 lần bảo dưỡng miễn phí.
☐ Vòi phun xăng nên được vệ sinh sau mỗi 10.000 km hoặc 01 năm (động cơ xăng).
☐ Nên thay dầu Yamalube chính hiệu sau mỗi 2.000 – 3.000 km tại các Yamaha Town hoặc Revzone (động cơ xăng).
☐ Sử dụng hóa chất tẩy rửa các bon PEA sẽ góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu và tăng tuổi thọ động cơ (động cơ xăng).
NỘI DUNG KIỂM TRA và TƯ VẤN TRƯỚC KHI BÀN GIAO XE
(đối với xe máy điện)Kỹ thuật viên Đại lý sẽ kiểm tra xe và tư vấn các hạng mục bên dưới trước khi bàn giao xe cho khách hàng
01. Kiểm tra tình trạng bên ngoài
☐ Kiểm tra tình trạng bên ngoài: Xước xát, nứt vỡ, gỉ sét…
☐ Kiểm tra số khung, số máy: Chính xác, rõ ràng02. Lắp ráp hoàn thiện
☐ Lắp ráp hoàn thiện: Gương chiếu hậu, Pin lithium.
☐ Kiểm tra xiết chặt: Ốc bánh trước/sau, càng, giảm xóc
☐ Bình Ắc quy: Điện áp: ……….(V), Mã bình: …………………………03. Kiểm tra hoạt động
☐ Độ rơ tay ga.
☐ Sự hoạt động của hệ thống dây cáp.04. Khung sườn
☐ Dầu phanh (nếu có): Mức dầu phanh, rò rỉ.
☐ Tay phanh cơ: Độ rơ.
☐ Giảm xóc trước/ sau: Sự hoạt động.
☐ Áp suất lốp trước:……………(kg/cm2).
☐ Áp suất lốp sau:……………(kg/cm2).
☐ Sự hoạt động của chân chống giữa, cạnh.
☐ Cổ phốt: Độ rơ, chặt.05. Hệ thống điện
☐ Hệ thống chiếu sáng, đèn, còi.
06. Chạy thử
☐ Tiếng ồn lạ.
☐ Sự hoạt động của hệ thống truyền lực.
☐ Sự hoạt động của cổ phốt.
☐ Sự hoạt động của hệ thống phanh.
☐ Sự hoạt động của đồng hồ công tơ mét.07. Giải thích và tư vấn cho khách hàng
☐ Hướng dẫn sử dụng.
☐ Chế độ bảo hành 02 năm và không giới hạn số km.
☐ Chỉ bảo hành những điều nằm trong phạm vi bảo hành được quy định rõ trong Chính sách bảo hành.
☐ Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí 02 năm với 06 lần bảo dưỡng miễn phí.