MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG
Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.
+0 phiên bảnphiên bản khác
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn màu mới
Exciter 150
Tiêu chuẩn
Cao cấp
Giá bán lẻ đề xuất 47.800.000 VNĐ
Màu sắc: Đen
Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích, Yamaha Motor Việt Nam phát triển dòng Exciter 155 VVA với nhiều chi tiết mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1. Vừa mạnh mẽ như xe phân khối lớn, Exciter vừa đảm bảo tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hàng ngày của một chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.
Exciter
Exciter sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn R-Series thể thao, khẳng định vị thế ông hoàng xe côn tay Việt Nam.
HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE HOÀN TOÀN MỚI, CỨNG CHẮC HƠN
Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với động cơ 155 VVA. Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.
YÊN XE PHONG CÁCH THỂ THAO SOLO
Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.
ĐÈN HẬU THIẾT KẾ MỚI
Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1
MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG
Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.
BÌNH XĂNG LỚN 5.4 LÍT
Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter 155 VVA mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.
NÂNG CẤP HỆ THỐNG GIẢM XÓC
Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.
Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định.
BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ YZF-R1
Assist: Tăng khả năng, chống trượt côn
Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao
Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác lái tốt hơn
Xem thêm tính năng
4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1
Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.
ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1
Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon dạng kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.
TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1
Tăng góc phun xăng (15o lên 18o) và số lỗ phun ( 6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.
ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15
- Động cơ 155cc đầy uy lực, công suất cực đại 17.7 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc
- Van biến thiên VVA làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể
- Hệ thống nạp mới cho động cơ phản hồi nhạy
- Hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài
HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI
Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới. Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.
CỤM ĐÈN PHA ĐỘC LẬP 2 VỊ TRÍ
Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo hướng lái.
CẢI THIỆN KHẢ NĂNG TẢN NHIỆT & LÀM MÁT
Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.
HỆ THỐNG ỐNG XẢ CẢI THIỆN HƠN
Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.
XÍCH KÍN
Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.
CHẮN BÙN MỚI
Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tự YZF-R1
CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ
Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá.
NÚT ĐÈN PHA XIN VƯỢT
Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.
động cơ
Loại
4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
Bố trí xi lanh
Xy-lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC)
155.1
Đường kính và hành trình piston
58.0 × 58.7 mm
Tỷ số nén
10.5:1
Công suất tối đa
13.2kW/ 9,500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại
14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Hệ thống khởi động
Khởi động điện
Hệ thống bôi trơn
Các te ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)
2.09l/100km
Bộ chế hòa khí
Phun xăng điện tử
Hệ thống đánh lửa
T.C.I (kỹ thuật số)
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp
3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)
Hệ thống ly hợp
Đa đĩa loại ướt
Tỷ số truyền động
1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)
Kiểu hệ thống truyền lực
Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số
Két làm mát
110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)
Khung xe
Loại khung
Khung xương sống
Độ lệch phương trục lái
25°50′ / 87 mm
Phanh trước
Phanh đĩa đơn thủy lực; 1 piston
Phanh sau
Phanh đĩa đơn thủy lực
Lốp trước
90/80-17M/C 46P (lốp không săm)
Lốp sau
120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
Giảm xóc trước
Ống lồng
Giảm xóc sau
Càng sau
Đèn trước/đèn sau
LED / 12V, 10W×2
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao)
1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm
Độ cao yên xe
795 mm
Độ cao gầm xe
150 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe
1,290 mm
Trọng lượng ướt
119 kg
Dung tích bình xăng
5.4 lít
Dung tích dầu máy
1.10 L
Bảo hành
Thời gian bảo hành
3 năm hoặc 30,000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)
Giá từ 18.949.000 VNĐ
Yamaha Sirius là mẫu xe số bền bỉ đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 20 năm trước. Cho đến nay, dòng xe này đã được cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ. Giá xe Sirius năm 2024 chỉ từ 18,9 triệu VNĐ cho các phiên bản phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc.
Giá từ 44.800.000 VNĐ
Yamaha Exciter 2024 là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích từ trước đó, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Exciter 155 VVA mới nhất được phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”. Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi với nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.
Giá từ 27.687.000 VNĐ
Dòng xe Jupiter Finn mới được phát triển dựa trên thông điệp truyền thông “Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương” hướng tới đối tượng khách hàng là tất cả các gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại, dễ dàng di chuyển hằng ngày. Lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha, hệ thống phanh xe kết hợp (UBS) giúp kiểm soát phanh tốt hơn, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp. Với dòng xe mới này, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng sẽ mang tới một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả gia đình trên mọi cung đường.
Giá từ 30.044.000 VNĐ
Xe Jupiter FI được đánh giá và công nhận là mẫu xe số tiết kiệm xăng nằm trong top đầu Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,643 lít/100km. Giá xe Jupiter 2024 chỉ từ 30.044.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.
Bảo hành miễn phí và tiện ích khác