Exciter

+0 phiên bảnphiên bản khác

Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp hoàn toàn mới

Khám phá

Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp hoàn toàn mới

Giá bán lẻ đề xuất 51.000.000 VNĐ

Màu sắc: Đen

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích, Yamaha Motor Việt Nam phát triển dòng Exciter 155 VVA với nhiều chi tiết mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1. Vừa mạnh mẽ như xe phân khối lớn, Exciter vừa đảm bảo tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hàng ngày của một chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

So sánh xe

Thiết kế đặc trưng

Exciter Exciter

Exciter

Exciter sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn R-Series thể thao, khẳng định vị thế ông hoàng xe côn tay Việt Nam.

  • Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp hoàn toàn mới

    CỤM ĐÈN PHA ĐỘC LẬP 2 VỊ TRÍ

    Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái, cải thiện khả năng quan sát của người lái.

  • Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp hoàn toàn mới

    YÊN XE PHONG CÁCH THỂ THAO SOLO

    Được gia công từ vật liệu cao cấp, yên xe sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi lái và dễ dàng đặt chân xuống đất.
    Ở phiên bản cao cấp và phiên bản ABS, yên xe được cách điệu với những đường viền chỉ giữa yên xe, gia tăng đường nét và cá tính thể thao của chiếc xe.

  • Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp hoàn toàn mới

    ĐÈN HẬU THIẾT KẾ MỚI

    Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1

Tính năng nổi bật

Xem thêm tính năng

BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ YZF-R1

BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ YZF-R1

Assist: Thoải mái khi cầm và chống trượt côn
Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao
Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác lái tốt hơn

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1

Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon dạng kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

Tăng góc phun xăng (15o lên 18o) và số lỗ phun (6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ) giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15

Phát triển trên nền tảng động cơ R15 với công suất cực đại 17.9 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc.
- Động cơ 155cc VVA, 4 van, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường.
- Đường kính và hành trình piston lần lượt là 58.0 x 58.7mm.
- Tỉ số nén 10.5:1 mang lại 13.2 kW sức mạnh tối đa tại vòng tua 9,500 vòng/phút.
- Tỉ số nén được tinh chỉnh mang lại cảm giác lái mượt mà ở tốc độ thấp.
- Mô-men xoắn cực đại 14.4 N•m tại vòng tua 8,000 vòng/phút.

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

Để tạo ra hệ thống nạp khí hoàn toàn mới tối ưu hiệu suất động cơ, Yamaha thử nghiệm các mẫu ống lọc gió thủ công để chọn ra mẫu tốt nhất. Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới.

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE SIÊU NHẸ, LƯỚT LINH HOẠT, LÁI ỔN ĐỊNH

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE SIÊU NHẸ, LƯỚT LINH HOẠT, LÁI ỔN ĐỊNH

Khung sườn mới được thiết kế cân bằng cả 2 yếu tố sức mạnh và độ cứng vững ở mọi điều kiện di chuyển, dù là trong thành phố chật hẹp hay trên đường trường rộng rãi. Điểm nổi bật nhất của hệ khung sườn mới chính là chảng ba hình chữ Y nhằm mang lại sư ổn định trên đường thẳng ở tốc độ cao và khả năng cơ động tuyệt vời ở tốc độ thấp trong đô thị.

BÌNH XĂNG LỚN 5.4L

BÌNH XĂNG LỚN 5.4L

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265km cho một lần đổ đầy.

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khóa.

CÔNG TẮC ĐÈN PHA XIN VƯỢT

CÔNG TẮC ĐÈN PHA XIN VƯỢT

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

KÉT NƯỚC LÀM MÁT

KÉT NƯỚC LÀM MÁT

Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian làm nóng động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

HỆ THỐNG GIẢM XÓC ĐƯỢC NÂNG CẤP

HỆ THỐNG GIẢM XÓC ĐƯỢC NÂNG CẤP

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.
Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

HỘP SỐ 6 CẤP

HỘP SỐ 6 CẤP

Giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

Thông số kỹ thuật

động cơ

  • Loại

    4 kỳ, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng

  • Bố trí xi lanh

    Xy-lanh đơn

  • Dung tích xy lanh (CC)

    155.1

  • Đường kính và hành trình piston

    58.0 x 58.7 mm

  • Tỷ số nén

    10.5:1

  • Công suất tối đa

    13.2kW/ 9,500 vòng/phút

  • Mô men xoắn cực đại

    14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút

  • Hệ thống khởi động

    Khởi động điện

  • Hệ thống bôi trơn

    Các-te ướt

  • Dung tích dầu máy

    1.91L/100km

  • Bộ chế hòa khí

    Phun xăng điện tử

  • Hệ thống đánh lửa

    T.C.I (kỹ thuật số)

  • Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

    3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)

  • Hệ thống ly hợp

    Đa đĩa loại ướt

  • Tỷ số truyền động

    1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)

  • Kiểu hệ thống truyền lực

    Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số

  • Két làm mát

    110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)

  • Điện áp, Dung lượng pin

    12V 3.5Ah (10HR)

Khung xe

  • Loại khung

    Khung xương sống

  • Hệ thống giảm xóc trước

    Ống lồng

  • Hành trình phuộc trước

    Càng sau

  • Độ lệch phương trục lái

    25°50′ / 87 mm

  • Phanh trước

    Phanh đĩa đơn thủy lực; 2 piston

  • Phanh sau

    Phanh đĩa đơn thủy lực

  • Lốp trước

    90/80-17M/C 46P (lốp không săm)

  • Lốp sau

    120/70-17M/C 58P (lốp không săm)

  • Đèn trước/đèn sau

    LED / 12V, 10W×2

Kích thước

  • Kích thước (dài x rộng x cao)

    1,975 mm × 665 mm × 1,105 mm

  • Độ cao yên xe

    795 mm

  • Độ cao gầm xe

    150 mm

  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe

    1,290 mm

  • Trọng lượng ướt

    121 kg

  • Dung tích bình xăng

    5.4 lít

  • Dung tích dầu máy

    1.10 L

Bảo hành

  • Thời gian bảo hành

    3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước)

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý