Chia sẻ

Ngày đăng

25.11.2019

  • Tin tức
  • Sự kiện

YAMAHA ROAD TO RAVOLUTION – DJ BATTLE: Siêu bão EDM đổ bộ Đà Nẵng, cháy hết mình với màn DJ Batte “máu lửa”

Hơn 3.000 khán giả trẻ Đà thành đã lấp đầy sân trường Đại học, để theo dõi những set nhạc siêu “chất”, màn DJ Battle “cân não” cũng như thăng hoa với những màn trình diễn của nghệ sĩ khách mời.

Sau vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên diễn ra ngày 17/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Yamaha Road To Ravolution – DJ Batte (Đấu trường DJ) đãđổ bộ”, “càn quét” giới trẻ với đêm nhạc chất hết nấc tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng ngày 23/11 vừa qua.

Yamaha đã đem đến cho Ravers Đà Nẵng 1 đêm nhạc cuồng nhiệt và chất hết nấc. Ảnh: Hòa Trần

Yamaha Road To Ravolution – DJ Batte (Đấu trường DJ) là chuỗi sự kiện do Yamaho Motor Việt Nam tổ chức để tăng nhiệt và chọn ra top 3 “phù thuỷ” âm nhạc xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết Yamaha Ravolution Music Festival – Ravo 3 Years, cột mốc lễ hội lần thứ 6 được xem là phiên bản đặc biệt nhất. DJ tài năng đầu tiên đã lộ diện sau vòng đấu loại trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh là Kisu (ft. Mbreakr). Tại đêm nhạc ở Đà Nẵng, 2 DJ Slowlie và DJ Renbi đã có cuộc chiến “cân não” cũng những set nhạc siêu chất. Nếu như DJ Slowlie đem đến cho khán giả bài dự thi xuất sắc khuấy động không khí cùng các khán giả đu đưa hết mình thì DJ Renbi với lối chơi phóng khoáng và nhiều biến hóa, phù hợp thị hiếu của giới trẻ yêu nhạc điện tử  đã tạo nên cuộc đấu nảy lửa bất phân thắng bại. Và cái tên giành chiến thắng bước vào top đi đến đêm chung kết tiếp theo là Slowlie.

 “Phù thuỷ tài năng thứ 2 lọt vào top 3 bước tiếp vào đêm chung kết Yamaha Ravolution Music Festival – Ravo 3 Years

Chuỗi sự kiện Yamaha Road to Ravolution – DJ Battle tại Đà Nẵng đã thu hút hơn 3000 khán giả trẻ tham dự. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp với quy mô tầm cỡ và rất nhiều hoạt động vui nhộn không những thế lại được “có quà” giá trị mang về. Tại đây, chiếc xe TFX trị giá 72,9 triệu đồng thứ 2 cũng đã về tay chủ nhân may mắn.

Vui chơi hết mình, khi về có quà

Ngoài ra đêm nhạc còn khiến các bạn trẻ phát cuồng với sự tham gia của band nhạc On the Radio đã đem đến những bản hit với bầu không khí rock cực sung và máu lửa. Ca sĩ Phùng Khánh Linh, Xesi, thánh mưa Trung Quân idol tiếp lửa với những màn biểu diễn chill hết nấc. Và không thể không nhắc đến tiết mục mash up Hẹn một mai – Xin em đỉnh cao cùng những tiết mục nhảy hiện đại cực ngầu đốt cháy sân khấu.

Khán giả trẻ chìm sâu trong thế giới âm nhạc vô cùng cuồng nhiệt. Ảnh: Hòa Trần

Yamaha Ravolution Music Festival – Ravo 3 Years là kỳ lễ hội lần thứ 6 được tổ chức nhắm đến giới trẻ. Với mong muốn đem đến một sân chơi giải trí lành mạnh, hiện đại, phù hợp xu hướng thế giới cho giới trẻ, chỉ trong năm 2019 Yamaha đã mạnh tay khi 2 lần mang Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Ravolution Music Festival trở lại Việt Nam.

Liệu DJ nào sẽ là ứng cử viên sáng giá cuối cùng góp mặt trong đêm chung kết DJ Battle – “Tỏa sáng phong cách riêng” tổ chức tại Lễ hội Âm nhạc Điện tử ?????? ?????????? ????? ???????? – ???? ? ????? vào ngày 8/12? Cùng chờ đón vòng đấu loại trực tiếp 3 diễn ra tại Hà Nội ngày 30/11 nhé.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý