YAMAHA ROAD TO RAVOLUTION – DJ BATTLE: MÀN KICK OFF ĐẦY ẤN TƯỢNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Khởi động mùa lễ hội Ravolution Music Festival mùa thứ 6, Yamaha Việt Nam đã mang đến một sân chơi EDM “rực lửa” cho các DJ trẻ với cuộc thi YAMAHA ROAD TO RAVOLUTION – DJ BATTE (Đấu trường DJ). Tại đây các DJ đã có cơ hội thể hiện tài năng và cống hiến cho khán giả đêm nhạc cuồng nhiệt.

Yamaha Road To Ravolution – DJ Batte “Tỏa sáng phóng cách riêng” sẽ diễn ra từ 7/11/2019 đến 8/12/2019 và kết thúc với đêm chung kết (8/12) được tổ chức ngay tại lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất năm Yamaha Ravolution Music Festival – Ravo 3 years. Các thí sinh sẽ tham gia đăng kí và nộp 01 mixset nhạc có sử dụng kết hợp chất liệu từ Yamaha trên website chính thức. Từ đó lựa chọn các cặp đấu cho vòng đấu loại trực tiếp nhằm tìm ra những phù thuỷ âm nhạc xuất sắc nhất lọt vào top 3 chung cuộc, cùng tranh tài tại vòng chung kết với cơ cấu giải thưởng hoành tráng lên đến 30 triệu đồng tiền mặt, 1 chuyến đi DWP 2019 dành cho 01 người, được xuất hiện cùng DJ nước ngoài và đặc biệt còn nhận được quà tặng từ Yamaha là 01 xe máy TFX 150 (trị giá 72,900,000 VND).

Sân khấu hoành tráng của Yamaha Road To Ravolution – DJ Batte tại ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM

Không để các Raver chờ đợi lâu, ngày 17/11 vừa qua vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên diễn ra tại trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM (số 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức). Gần 5.000  tín đồ EDM đã có dịp cháy hết mình với những set nhạc độc đáo và bắt tai của các đội thi. Nổi bật trong số đó là Matty aka 51015 và bộ đôi Mbreakr, Kisu. Nếu như Matty mang đến những rung cảm trong từng giai điệu với thể loại nhạc House/Techno thì bộ đôi Kisu, Mbreakr với sự nhuần nhuyễn chơi các thể loại nhạc từ House, Trap, Hip-hop lại thổi bùng cảm xúc cho bất kì soundtrack nào qua tay mình. Tất cả đã làm nên màn đấu loại trực tiếp đầy chất mê hoặc.

Bộ đôi DJ Mbreakr & Kisu thể hiện set nhạc sở trường gồm House, Trap và Hip-Hop.

DJ Matty thổi bùng sức nóng sân khấu với hai dòng sở trường: House và Techno.

Cùng với đó là những màn trình diễn bùng nổ của những nghệ sĩ hot nhất hiện nay như Binz, Xesi, Phùng Khánh Linh, ban nhạc Chillies… đã khiến khán giả trẻ chìm sâu vào thế giới âm nhạc vô cùng cuồng nhiệt.

Bên cạnh những sân khấu âm nhạc đỉnh cao, Yamaha còn đem đến những hoạt động cực chất cho các bạn trẻ tham dự sự kiện âm nhạc như hoạt động trải nghiệm xe tay ga Yamaha, những trò chơi vận động thú vị, những góc chụp hình cực chất cùng những phần quà thú vị. Và đặc biệt, nhận ngay chiếc vé GA tham dự 𝐘𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚 𝐑𝐚𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 – 𝐑𝐚𝐯𝐨 𝟑 𝐘𝐞𝐚𝐫𝐬 diễn ra duy nhất vào ngày 08/12 khi đăng kí mua xe ngay tại sự kiện. Các Raver tham gia sự kiện đều choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng của cuộc thi, đồng thời cũng không ngần ngại “quẩy hết mình”.

Trải nghiệm các dòng xe tay ga mới nhất của Yamaha 

Các trò chơi thú vị tại sự kiện 

Quà tặng chất lừ của chương trình – Vé tham dự Yamaha Ravolution Music Festival ngày 08/12 tại TP.HCM 

Với quan điểm “đã chơi là phải chơi lớn”, Yamaha Ravolution Music Festival 2019 lần thứ 6 sẽ là một sân chơi âm chất lượng và đỉnh cao chất lượng dành cho giới trẻ Việt Nam. Với tinh thần ủng hộ lối sống hiện đại, tiên phong, dám bứt phá, Yamaha không chỉ chung tay cùng BTC đem lại cho khán giả Việt một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, bùng nổ, mà còn hỗ trợ hết mình để các bạn trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đồng hành cùng Yamaha Road to Ravolution – DJ Battle bình chọn cho các DJ và đăng kí tham gia 𝐘𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚 𝐑𝐚𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 – 𝐑𝐚𝐯𝐨 𝟑 𝐘𝐞𝐚𝐫𝐬 diễn ra vào ngày 8/12 để bùng cháy hết mình tại đại tiệc âm nhạc đỉnh cao nhất năm này nhé!

Chill hết mình cùng YAMAHA ROAD TO RAVOLUTION 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và chương trình cũng như đăng kí tham gia thi đấu, vui lòng truy cập website: https://xetayga-yamahawhynot.com/ravolution.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng