YAMAHA RAVOLUTION MUSIC FESTIVAL 2019 – SIÊU LỄ HỘI EDM TRỞ LẠI

Tiếp nối thành công của kỳ lễ hội Yamaha Ravolution Music Festival (RMF) thứ 5, Yamaha bất ngờ mang đến tin vui cho người hâm hộ khi tiếp tục đồng hành cùng RMF thứ 6 – sự kiện âm nhạc điện tử được chờ đón nhất trong năm.

Hãy đón chào 𝐃𝐎𝐍 𝐃𝐈𝐀𝐁𝐋𝐎 – DJ khủng của siêu lễ hội lần này – DJ #𝟔 trong bảng xếp hạng lừng danh DJ MAG thế giới – một trong những cái tên mang tầm ảnh hưởng của EDM Thế giới đương đại.
Tiếp theo, bộ đôi nổi tiếng và huyền thoại 𝐀𝐋𝐘 & 𝐅𝐈𝐋𝐀 – nhân tố đại diện cho dòng nhạc TRANCE – thể loại nhạc không thể thiếu của mỗi kỳ RMF. Bộ đôi đang thành công rực rỡ với nhãn hiệu riêng – 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐒𝐨𝐮𝐧𝐝 𝐎𝐟 𝐄𝐠𝐲𝐩𝐭.

Bên cạnh đó, 2 cái tên nghệ sĩ Quốc tế đặc biệt cùng dàn DJ trong nước sẽ sớm được công bố – sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho dàn Headliner đặc biệt của siêu lễ hội lần này.

Một trong những điểm sáng của kỳ nhạc hội cuối năm 2019, Yamaha hân hạnh giới thiệu cuộc thi 𝐘𝐀𝐌𝐀𝐇𝐀 𝐑𝐎𝐀𝐃 𝐓𝐎 𝐑𝐀𝐕𝐎𝐋𝐔𝐓𝐈𝐎𝐍 – 𝐃𝐉 𝐁𝐀𝐓𝐓𝐋𝐄 “TOẢ SÁNG PHONG CÁCH RIÊNG”.

Đây chính là cơ hội toả sáng và tìm kiếm tài năng cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc điện tử, nhằm khơi dậy đam mê và khám phá những điều mới mẻ còn ẩn mình trong cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam. Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng tuyển chọn tại các trường Đại học, các thí sinh xuất sắc được chọn từ “Vòng tuyển chọn online” sẽ bước vào cuộc đấu tranh tài ở “Vòng đấu loại trực tiếp” diễn ra tại Hồ Chí Minh (17/11), Đà Nẵng (23/11) và Hà Nội (30/11). Và DJ Don Diablo (xếp hạng 6 Thế giới năm 2019) sẽ làm Ban giám khảo cho vòng chung kết để lựa chọn thí sinh thắng cuộc.

Khách hàng tham gia 3 sự kiện trên và sự kiện chính Yamaha Ravolution Music Festival được tổ chức ngày 08/12/2019 sẽ có cơ hội được tham gia quay số trúng thưởng xe mô tô TFX (trị giá 72.900.000 VNĐ) khi thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập đường link https://yamaha-motor.com.vn/su-kien/yamaha-road-ravolution-dj-battle/
  2. Điền đầy đủ và chính xác các thông tin được đưa ra theo mẫu.
  3. Công ty Yamaha sẽ quay thưởng ngẫu nhiên để chọn ra 01 khách hàng may mắn nhất trúng xe TFX và công bố trong chương trình ca nhạc được tổ chức vào buổi tối cùng ngày.
  4. Trong trường hợp khách hàng không có mặt tại thời điểm công bố kết quả hoặc thông tin của khách hàng đó không trùng khớp với thông tin đã đăng ký, giải thưởng sẽ bị huỷ. Công ty Yamaha sẽ tiếp tục quay thưởng để tìm ra chủ nhân may mắn cuối cùng của chiếc xe TFX.
  5. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.

 

Cuối cùng, sự kiện 𝐘𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚 𝐑𝐚𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 – 𝐑𝐚𝐯𝐨 𝟑 𝐘𝐞𝐚𝐫𝐬 – sẽ được tổ chức vào ngày 08/12 tại Empire City (TP.HCM).

 

Hãy tham gia và hoà mình cùng thánh địa âm nhạc với âm thanh và ánh sáng đỉnh cao cùng dòng nhạc EDM thời thượng, một lần nữa tạo nên những cảm xúc cháy bỏng và những khoảnh khắc đầy phấn khích cùng Yamaha!!!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng