Chia sẻ

Ngày đăng

07.11.2019

  • Tin tức

OFFLINE CLUB EXCITER: ANH EM QUẢNG BÌNH – ĐỒNG NAI TỤ HỘI

Hành trình giao lưu, gặp gỡ của các câu lạc bộ Exciter vừa đi qua 2 tỉnh Quảng Bình và Đồng Nai với những kỷ niệm đáng nhớ và những cảm xúc khó quên.

Bắt đầu từ 8 giờ sáng, các anh em Exciter trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã tụ họp tại Yamaha Town Hiếu Hằng để đến với Làng trẻ em SOS Đồng Hới.

Sự kiện lần này tại Quảng Bình có sự góp mặt của 8 câu lạc bộ bao gồm: CLB Exciter Phượt 73, Exciter Hà Tĩnh, Exciter Quảng Trị, Exciter Bão đêm 73, Exciter Hi Club Đà Nẵng, Excier 75 Huế, Exciter Đam mê 73, Exciter Xứ Nghệ.

Tại khu vực phía nam, các enh em đến từ 10 câu lạc bộ Exciter đã có buổi từ thiện ý nghĩa tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai. Các em nhỏ cũng đã dành tặng Yamaha và các thành viên của CLB những tiết mục đặc sắc mà các em đã chuẩn bị cùng tình cảm chân thành của mình.

Bên cạnh chương trình từ thiện, BTC còn mang đến nhiều trò chơi thú vị kèm những phần quà hấp dẫn nhằm gắn kết tinh thần đồng đội giữa các CLB Exciter.

Yamaha Motor Việt Nam hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn sự ủng hộ từ phía khách hàng, để có thể tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, mang lại những sân chơi đáng nhớ cho cộng đồng Exciter tại Việt Nam.

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý