YAMAHA MOTOR VIỆT NAM TRAO TẶNG 8500 BỘ KIT TEST NHANH CHO HUYỆN SÓC SƠN

  • Tin tức
  • Hoạt động xã hội
  • 24.01.2022
Ngày 21/01/2022 vừa qua, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã trao tặng 8500 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 (tổng trị giá 400,000,000 VNĐ) cho huyện Sóc Sơn tại Trung tâm ý tế huyện nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương.
Tham dự buổi lễ trao quà, về phía Yamaha Motor Việt Nam có ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc và ông Đậu Quang Huy – Phó Tổng Giám đốc. Đại diện cho huyện Sóc Sơn là ông Phạm Quang Thanh – Bí thư huyện uỷ, ông Phạm Quang Ngọc – Phó Chủ tịch huyện uỷ và ông Phạm Quang Hải – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn.

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam trao 8500 bộ kit test nhanh COVID-19 cho huyện Sóc Sơn
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Yamaha Care với mục đích đồng hành và sẻ chia cùng sức khoẻ và đời sống người dân Việt Nam. Hiện này, Yamaha Motor Việt Nam có hai nhà máy sản xuất thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn. Phần quà này cũng như lời cảm ơn sâu sắc của Yamaha đến UBND Huyện vì sự quan tâm cũng như hỗ trợ nhiệt tình trong hơn 20 năm qua.

Yamaha Motor Việt Nam và đại diện Huyện uỷ trao đổi về công tác chống dịch trên địa bàn
Những đóng góp này đã phần nào khẳng định rằng Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt tầm quan trọng của việc thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh cũng như nỗ lực trở thành một thành viên tích cực, đem đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng Việt Nam.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng