Chia sẻ

Ngày đăng

17.01.2022

  • Tin tức
  • Sự kiện

CHẠY THỬ R15 – BẢN LĨNH BỨT PHÁ TUẦN 1&2: THỎA MÃN ĐAM MÊ TỐC ĐỘ

Chương trình “Chạy thử R15 – Bản lĩnh bứt phá” vào hai cuối tuần các ngày 8,9/1 và 15,16/1 đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các biker đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước. Đây là dịp để những người yêu tốc độ được trải nghiệm và thỏa mãn đam mê với dòng xe sport bike của Yamaha Motor.

Chương trình “Chạy thử R15 – Bản lĩnh bứt phá” đã tổ chức tuần thứ nhất 8,9/1 tại Yamaha Town Tiến An (TP. Hải Dương), Yamaha Town Lê Văn Lương (Hà Nội), Yamaha Town Lương Trang (Thái Nguyên), Yamaha Town Long Thành Đạt (TP. Hồ Chí Minh), Yamaha Town Đại Thành (TP. Hồ Chí Minh), Yamaha Town Dũng Long 5 (Long An)tuần thứ hai 15,16/1 tại Yamaha Town Khánh Thao (Bắc Ninh), Yamaha Town Phú Lộc (Nghệ An) Yamaha Town Xuân Bình (Nghệ An), Yamaha Town Tuấn Đại Dương (Bình Dương), Yamaha Town Tân Thái Bình (Đồng Nai), Yamaha Town Hồng Phúc (TP. Cần Thơ). 

Sự kiện là cơ hội để các biker trải nghiệm cảm giác “mượt” và “bốc” từ dòng sản phẩm xe phân khối lớn của Yamaha, cũng như đưa các sản phẩm chất lượng của Yamaha đến gần hơn với khách hàng. 

Một số hình ảnh từ chương trình tuần 1 và 2:

Chương trình Trải nghiệm lái thử xe R15 của Yamaha Motor Việt Nam được tổ chức vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần từ 08/01 – 20/02/2022 ở các đại lí Yamaha Town trên toàn quốc. Không chỉ được chạy thử R15, các biker khi tham gia chương trình còn được bốc thăm may mắn trúng thưởng quà tặng 100% bao gồm:

  • Áo phông cá tính
  • Balo phong cách
  • Mũ bảo hiểm cao cấp
  • Bình giữ nhiệt tiện lợi
 
Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe ngay tại chương trình sau khi tham gia chạy thử có cơ hội nhận thêm những ưu đãi đặc biệt:
  • Tặng 4 triệu đồng khi mua xe R15
  • 01 Airpod 3 sành điệu

Đăng ký online tại: https://docs.google.com/…/1FAIpQLScqZX1hJ4kPRf…/viewform

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý