Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2018

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 29.01.2018


Sau hơn 2 tháng chờ đợi, Valentino Rossi và Maverick Vinales đã chính thức khởi động mùa giải 2018 với màn chạy thử xe đua mới tại đường đua Sepang, Malaysia. Lần đầu tiên làm quen với xe đua mới ở cả 2 điều kiện đua khô ráo và ẩm ướt, 2 chiến binh nhà Yamaha đã lần lượt cán đích ở vị trí thứ 6 và thứ 13 chung cuộc.


2017 là một năm thành công của đội đua MOVISTAR YAMAHA MOTOGP khi đạt hai lần lên bục kép và đặc biệt hơn chính là cột mốc kỷ niệm chiến thắng Grandprix lần thứ 500 của toàn đội, đưa Movistar Yamaha chính thức trở thành đội đua đầu tiên vinh dự đạt thành tích này. Tiếp tục nỗ lực hơn trong năm 2018, Movistar Yamaha sẽ giành toàn lực để bứt phá mùa đua thứ năm liên tiếp. Vẫn giữ vững mục tiêu duy nhất của tất cả thành viên: Vượt qua giới hạn của bản thân để bứt phá lên một đẳng cấp cao hơn nữa.


Để khởi động cho mua giải 2018, vào đầu tuần trước (24/01), mẫu xe đua YZR-M1, cũng vừa được nhà Yamaha ra mắt trong cuộc họp báo tại Tây Ban Nha. Theo đó, tem xe của 2 chiến xế đua năm nay đã được thay đổi, với biểu tượng Movistar được thiết kế lại, logo “Movistar M” được đổi màu trắng, đặt trên nền xanh GP nổi bật của M1.

Tiếp tục đồng hành cũng Movistar Yamaha trong mùa giải 2018, Yamaha Motor Việt Nam vinh dự  trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội đua, mang niềm tự hào dân tộc đến với trường đua thế giới bằng sự xuất hiện của lá cờ Tổ quốc trên thân xe.

Đường đua MotoGP sẽ chính thức khai mạc vào ngày 16/3/2018 tại Qatar. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho màu áo xanh Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng