Chia sẻ

Ngày đăng

06.02.2018

  • Tin tức
  • Sự kiện

Yamaha GP 2018 khởi động: cuối tuần bùng cháy tại TP. Hồ Chí Minh

Chủ Nhật 04 tháng 2 năm 2018, tại SVĐ Phú Thọ, Q.11, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra giải đua xe Yamaha GP cực kỳ sôi động và gay cấn.
Tiếp nối thành công của các giải đua Yamaha GP tại Cần Thơ và Đà Nẵng trong năm 2017, vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Liên đoàn xe đạp Môtô thể thao Việt Nam và Liên đoàn xe đạp Môtô thể thao Tp. Hồ Chí Minh tổ chức giải đua xe gắn máy Yamaha GP, lần đầu tiên tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với đường đua nhựa dài 430m và 10 khúc cua trái phải hiểm hóc. Sự kiện là thử thách cũng như cơ hội để các tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên thể hiện bản lĩnh cũng như gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.


Yamaha GP 2018 bao gồm 3 giải chính: giải mở rộng, giải xe hãng và giải câu lạc bộ, áp dụng với các xe Exciter, Sirius và Janus do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 100 tay đua khu vực miền Nam. Giải đua lần này còn có sự xuất hiện của các tay đua nữ vô cùng tài năng, cá tính và xinh đẹp.

Trong bầu không khí rực lửa khởi động cho đường đua Yamaha GP 2018, tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam, ông Kawano Toshiya đã phát biểu khai mạc giải đua mới và gửi lời cảm ơn tới tất cả tay đua, các cơ quan tổ chức cũng như các nhãn hàng tài trợ và toàn thể quý vị khán giả có mặt tại sân.


Giải đua diễn ra vô cùng hấp dẫn từ vòng loại cho đến vòng chung kết. Vô số những pha va chạm đã diễn ra, tuy nhiên các tay đua ko hề bỏ cuộc, cống hiến cho khán giả cuộc đua mãn nhãn với những màn rượt đuổi, tăng tốc bứt phá ngoạn mục, những khúc ôm cua lắt léo đầy kỹ thuật.


Ngoài đường đua sôi động, sự kiện còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác đến từ Yamaha Motor Việt Nam cũng như các nhà đồng tài trợ như cuộc thi độ xe đẹp dành cho ExciterNVX, trưng bày các dòng xe thể thao R1, R6, MT03… cũng như các trò chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho khách tham dự sự kiện.

Với mong muốn mang đến một giải đua xe chuyên nghiệp, an toàn và bổ ích, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ phía người hâm mộ Việt Nam trong tương lai.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý