Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của xe tay ga dành cho nữ Grande 2016

Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản cao cấp mới của mẫu xe Grande với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng vượt trội, nâng sự sang trọng lên một đẳng cấp mới
Vào năm 2014, Yamaha lần đầu tiên giới thiệu Grande – mẫu xe ga cao cấp mang cảm hứng thiết kế châu Âu sang trọng dành cho các quý cô thành đạt và thanh lịch. Theo thời gian, Grande dần tạo được dấu ấn và chiếm cảm tình lớn trong lòng các khách hàng nữ với ấn tượng rõ nét về một mẫu xe máy thời trang cao cấp. Không dừng lại ở đó, Yamaha còn mong muốn thỏa mãn hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm bằng việc giới thiệu Grande phiên bản Premium mới. Với những cải tiến trên thiết kế yên và bổ sung thêm tính năng định vị, Grande phiên bản Premium càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch và mang lại giá trị vượt trội cho người sử dụng.

  • Yên xe và tay nắm sau: Yên xe được bọc với chất liệu cao cấp cùng nét vuốt cao, tăng sự an toàn và tạo ra tư thế đẹp, cao ráo cho người ngồi sau. Tay nắm sau thiết kế mới cùng logo Grande tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho đuôi xe và góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa và sang trọng vượt trội.
  •  Hệ thống định vị: tích hợp cùng ổ khóa đa chức năng, chỉ với một thao tác bấm, đèn xi nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh giúp chủ nhân có thể dễ dàng xác định vị trí  xe, đặc biệt hữu ích khi tìm xe ở những nơi tối hoặc không gian rộng như các bãi giữ xe lớn tại cơ quan hay trung tâm thương mại.

>> CÁC MẪU XE MÁY DÀNH CHO NỮ

Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, Grande chính là tuyệt tác thời trang cao cấp nhất trong các dòng xe ga Yamaha, giúp các quý cô khẳng định đẳng cấp, tự tin và quyến rũ trong từng khoảnh khắc. Được trang bị động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu kết hợp thêm các tính năng tiện ích như ngăn chứa đồ 27L, nắp bình xăng phía trước, Grande thực sự là siêu phẩm thể hiện rõ nét dấu ấn thời trang kết hợp tiện ích “For Beautiful Ride”của Yamaha dành cho các quý cô hiện đại và thanh lịch.

LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ CÁC PHIÊN BẢN
Hai phiên bản Grande PremiumGrande Deluxe sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 08/2016.
* Phiên bản Premium (Yên xe và tay nắm sau thiết kế mới cùng Hệ thống định vị)

Phiên bản Deluxe 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng