Chia sẻ

Ngày đăng

21.07.2016

  • Tin tức

Giới trẻ Sài Thành cháy hết mình tại ngày hội Janus

Sự kiện đầu tiên của chỗi Ngày Hội Janus được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong 2 ngày 20 và 21/08 thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.
​Sáng nay ngày 20/08, sự kiện được chính thức bắt đầu bằng màn road show hoành tráng của gần 100 hot boy và hot girl Sài Thành trên những chiếc Yamaha Janus thời thượng.



Tại ngày hội, các bạn trẻ được hoà mình  vào không gian sôi động và  những hoạt động vô cùng thú vị . Đầu tiên, không thể không kể tới sức hút từ vẻ đẹp của cô nàng Janus  tại khu vực chạy thử xe. Nhiều bạn trẻ hân hoan khi được là một trong những người đầu tiên trải nghiệm chiếc xe ga hot nhất của gia đình Yamaha.



Sự xuất hiện của Minh Hằng và Chi Pu tại ngày hội không khỏi làm các fan phấn khích tột độ. Không chỉ thân thiện và hài hước khi giao lưu, các đại sứ của Yamaha còn rất nhiệt tình chụp ảnh cùng người hâm mộ trong không gian Café đậm chất Châu Âu của Yamaha Café.


Bên cạnh đó khu vực chợ phiên, trò chơi ngoài trời và biểu diễn thời trang cũng không đông đảo người tham dự.



Hoạt động được các bạn trẻ chờ đợi nhất chính là đêm ca nhạc hoành tráng với các nghệ sỹ nổi tiếng như Tóc Tiên, Isaac, Tiên Tiên, Chi Pu và Minh Hằng. Với sự những màn biểu diễn hết mình của các nghệ sỹ và DJ, khán được hoà mình vào một lễ hộ âm nhạc EDM thực thụ.


Đại sứ Yamaha Janus- Chi Pu xuất hiện với màn nhảy sôi động mở màn cho đêm nhạc




Isaac, Tóc Tiên cháy hết mình trên sân khấu Yamaha

Cuối cùng là màn trình diễn ấn tượng của đại sứ thương hiệu Minh Hằng và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Minh Hằng đã giúp Yamaha tìm ra chủ nhân mới của chiếc xe Janus.


Sự kiện tiếp theo sẽ được diễn ra Sân Vận Động Mỹ Đình- Hà Nội ngày 27-28/08 . Nhanh tay đăng ký Ngày Hội Janus để có những trải nghiệm tuyệt với nhất cùng Yamaha.
Thông tin và đăng ký tại :  http://ylady.yamaha-motor.com.vn/ngay-hoi-janus

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý