YAMAHA GRANDE FESTA – SIÊU SỰ KIỆN HOT BỎNG TAY THÁNG 10 NÀY

Yamaha Motor Việt Nam sẽ mang tới ‘nước Ý thu nhỏ’ ngay giữa lòng Hà Nội cùng những hoạt động hấp dẫn khác thông qua sự kiện vô cùng hoành tráng mang tên ‘Grande Festa’ được tổ chức vào ngày 8 – 9/10 sắp tới.
Đến với Yamaha Grande Festa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tha hồ check in tại Đại lộ Grande với không gian ‘chuẩn Châu Âu’ ngay giữa lòng Hà Nội, cùng các hoạt động thú vị như DIY workshop làm nến, góc tư vấn làm đẹp cùng Laneige,… Ngoài ra còn có khu chạy thử xe được thiết kế tỉ mỉ với đường chạy dài 50m, giúp khách hàng có thể cảm nhận tốt nhất động cơ mượt mà và tính năng vượt trội của dòng xe Yamaha Grande và R15 mới nhất. Những phần quà hấp dẫn như túi tote, áo phông, dép cói,… sẽ đợi bạn ở Festa lần này. 
 
Đêm đại nhạc hội nằm trong khuôn khổ sự kiện lần này diễn ra vào 18:00 ngày 08/10/2022 với sự tham gia của DJ Don Diablo – vị trí thứ 7 Bảng xếp hạng DJ Mag Top 100 DJs cùng các ca sĩ Trúc Nhân, Isaac, Amee và Ngọt Band. Đừng quên lên fanpage Yamaha Motor Việt Nam để săn vé Fanzone và gặp gỡ, chụp hình cùng Don Diablo nhé!
 
 
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng