Yamaha Exciter 2013 – Kiêu hãnh tuyệt vời, phong cách đỉnh cao

Dòng xe Yamaha Exciter lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2005 và đã ngay lập tức trở thành hiện tượng trong giới trẻ Việt Nam với khả năng vận hành cực “đỉnh”, phong cách thể thao đặc trưng và trải nghiệm lái xe ấn tượng. Trên cơ sở kế thừa sự thành công vượt trội cũng như liên tục cải tiến, để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Yamaha Motor  Việt Nam tự hào ra mắt thế hệ Yamaha Exciter mới phiên bản 2013.
Yamaha Exciter 2013 được xem là một trong những mẫu xe số thể thao đáng được chờ đợi nhất trong năm 2013. Đúng với kỳ vọng của những người yêu xe, phiên bản 2013 của Yamaha Exciter thực sự là đỉnh cao về công nghệ và thiết kế của dòng xe Exciter nói riêng và Yamaha nói chung. Tiếp tục chặng đường chinh phục trái tim và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội, Yamaha Exciter 2013 kế thừa những tính năng ưu việt của thế hệ “đàn anh” cùng với những cải tiến vô cùng đáng giá như:

  • Động cơ 4 thì, 135cc, làm mát bằng dung dịch, cho khả năng vận hành đáng nể, vượt trội hơn so với các đối thủ.
  • Hệ thống côn tay siêu thể thao và hệ thống truyền động năm cấp độ (phiên bản RC), cho người dùng cảm giác điều khiển xe chủ động, mạnh mẽ.
  • Bộ gác chân, hệ thống phanh và lốp xe ưu việt, không chỉ đem lại sự tiện lợi, thoải mái mà còn an toàn và dễ sử dụng.
  • Các chi tiết thiết kế mới, nổi bật nhất là phần tem xe đem lại cảm giác thể thao, tốc độ, xứng đáng với dòng xe thể thao phân khối lớn nổi tiếng.

Yamaha Exciter 2013 thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo, cá tính thông qua các chi tiết thiết kế. Thân xe vẫn duy trì kiểu dáng khí động học, kiêu hãnh và hiện đại với những thiết kế đỉnh cao như: hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, giao diện đồng hồ công-tơ-mét tạo nét riêng biệt, bộ giảm xóc đơn Monocross gọn nhẹ, thanh thoát, cho tổng thể thân xe toát lên vẻ mạnh mẽ.
Đặc biệt hơn, Yamaha Exciter 2013 còn thể hiện rõ nét cá tính với bộ sưu tập màu xe độc đáo. Exciter R có 3 màu ấn tượng: xám ánh kim – cam, bạc ánh kim – xanh, trắng ánh kim – đen. Trong khi Exciter RC khoác lên mình 3 màu cũng ấn tượng không kém: cam – vàng ánh kim, xám – trắng ánh kim, xám – đỏ ánh kim.
Yamaha Exciter 2013 – Mạnh mẽ hơn, thể thao hơn, tuyệt vời hơn. Chiếc xe xứng đáng với sự mong chờ của cộng đồng những người yêu xe. Yamaha Exciter 2013 – IT’S EXCITING!









Nguồn tin & hình ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng