Đánh giá xe Yamaha PG-1: Kiểu dáng, Vận hành và Giá cả

Vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt mẫu xe PG-1 có kiểu dáng phá cách, thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Sản phẩm thuộc dòng xe số tự động đa-zi-năng, mang theo sự linh hoạt của một chiếc xe đô thị nhưng lại có tinh thần phiêu lưu của mẫu xe việt dã cỡ nhỏ. Hãy cùng theo dõi bài viết để xem siêu phẩm mới của Yamaha nổi bật như thế nào nhé!

1. Đánh giá kiểu dáng thiết kế

Yamaha PG-1 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.980mm x 805mm x 1.050mm và độ cao yên 795mm, trọng lượng 107kg. Đây là thông số ấn tượng không chỉ với phái mạnh mà cả phái đẹp cũng ưng ý vì gọn nhẹ, phù hợp với các chị em dễ dàng điều khiển và kiểm soát xe.

Đánh giá xe Yamaha PG-1

Vừa ra mắt, “chiến mã” mới Yamaha PG-1 được nhiều bạn trẻ săn đón, trong đó có cả những cô nàng thích khám phá và trải nghiệm.

Ngoài ra, xe có thiết kế đèn pha tròn mang phong cách cổ điển, ghi đông nhẹ phục vụ cho nhiều tư thế lái thoải mái, bộ lốp gai bản to và hoa văn hình khối cứng cáp không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ mà còn mang lại sự cân bằng trên nhiều điều kiện mặt đường.

Đặc biệt, Yamaha PG-1 liên tục “ghi điểm” với cộng đồng đam mê dịch chuyển bằng thiết kế yên xe đôi, phân chia riêng biệt trước – sau, giúp người ngồi trước và ngồi sau đều cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Đánh giá chi tiết xe Yamaha PG-1

Yamaha PG-1 với diện mạo ấn tượng, đồng hành cùng thế hệ gen Z trên hành trình theo đuổi đam mê và phong cách khác biệt.

2. Đánh giá tính năng, hiệu suất vận hành

Sức nóng của Yamaha PG-1 không chỉ thể hiện ở thiết kế độc đáo, mà còn bởi trải nghiệm lái mạnh mẽ và linh hoạt, cả đi trong phố hay phượt đường dài.

Để làm tốt điều này, mẫu xe đã được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 115 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp.

Đặc biệt, hệ thống phanh đĩa trước linh hoạt trong nhiều trường hợp, giúp đảm bảo an toàn khi phanh gấp. Bộ phuộc trước hình “chữ H” cứng cáp giúp xe vận hành ổn định, không lo đường gập ghềnh sỏi đá. Hơn nữa, khoảng sáng gầm lớn lên đến 190mm hỗ trợ xe dễ dàng vượt đường xấu gồ ghề. Bình xăng lớn dung tích 5,1 lít với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, phù hợp với đa mục đích sử dụng.

Và còn nhiều tính năng hơn thế nữa! Đồng hành cùng Yamaha PG-1 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hành trình lang thang, ghi dấu ấn tuổi trẻ.

Đánh giá chi tiết Yamaha PG-1

Yamaha PG-1 khơi dậy hứng khởi của các tín đồ mê xê dịch, chinh phục khắp mọi cung đường Việt Nam.

3. Đánh giá bảng giá và màu sắc

Yamaha PG-1 trình làng với các màu sắc thời thượng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Đánh giá chi tiết xe máy Yamaha PG-1

Bảng giá tham khảo Yamaha PG-1 như sau:

Yamaha PG-1

Bảng màu

Giá tham khảo

Xanh dương

30.437.000 VNĐ

Vàng – Đen

Cam – Bạc

Nâu cát

Xanh rêu – Đen

Đen – Bạc

Có thể thấy với mức giá này, Yamaha PG-1 được xem là sự đầu tư xứng đáng cho một chiếc xe 2 trong 1 (kết hợp giữa City ride linh hoạt trên đường phố và Off-road mạnh mẽ vượt địa hình).

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn trang bị cho PG-1 bộ 3 phiên bản phụ kiện chính hãng Casual, Camper và Tracker, giúp khách hàng thỏa chí tân trang và khẳng định dấu ấn cá nhân.

Đánh giá xe máy Yamaha PG-1

Yamaha PG-1 có giá thành hợp lý, cực kỳ thích hợp với những bạn trẻ thích sự phóng khoáng và sành điệu. 

Khi năng lượng còn hứng khởi và nhiệt huyết vẫn còn rực cháy, các bạn trẻ cứ khám phá, tự do đặt chân đến nhiều nơi, chẳng ngại thành thị đông đúc hay vùng rừng núi hoang vu, hãy để thanh xuân thêm phần đáng nhớ!

Với thông điệp “Free to Wander” – “Phiêu Cùng Tự Do”, “chiến binh mới” Yamaha PG-1 hứa hẹn sẽ được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới, khai mở một phân khúc xe máy hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Để được tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hotline 18001588 hoặc đến đại lý Yamaha gần nhất nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng