[Giải đáp] Có nên gắn sạc điện thoại trên xe máy không?

Hiện nay, ở một số mẫu xe máy mới đều trang bị ổ cắm sạc điện thoại, giúp dế yêu luôn được cung cấp đầy đủ năng lượng trong suốt chuyến hành trình. Tuy nhiên, một số người dùng còn e ngại và băn khoăn có nên gắn sạc điện thoại trên xe máy không? Nếu thực hiện thì cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn tối đa? Mời bạn theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết nhé!

1. Có nên gắn sạc điện thoại trên xe máy?

Đây là tiện ích thông minh nên sử dụng. Thông qua cổng sạc USB, người dùng có thể kết nối với sạc điện thoại bất cứ lúc nào, ngay cả khi xe đang di chuyển. Đặc biệt, tính năng này càng thuận tiện trong trường hợp cần ra khỏi nhà có việc gấp mà điện thoại lại hết pin; hoặc giúp các phượt thủ an tâm hơn trên những chuyến hành trình dài, không còn lo lắng điện thoại hết pin giữa đường.

gắn sạc điện thoại trên xe máy

Nếu đang di chuyển ngoài trời mà vô tình điện thoại của bạn gần hết pin, bạn có thể sạc ngay điện thoại trên xe máy.

>> XEM THÊM: BÍ QUYẾT ĐỂ XE MÁY MỚI BỀN BỈ: CHẠY RODA ĐÚNG CÁCH

2. Những mẫu xe máy Yamaha có tích hợp cổng sạc điện thoại

Để đảm bảo an toàn và tiện dụng, một số mẫu xe máy Yamaha thiết kế ổ cắm sạc điện thoại ở hộc chứa đồ phía trước để người dùng dễ quan sát và sử dụng.

Các mẫu xe máy Yamaha trang bị cổng sạc điện thoại để bạn tham khảo:

Yamaha Exciter 155 VVA: Đây là mẫu xe côn tay được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Theo thời gian, Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi với nhiều chi tiết, điển hình là ổ cắm sạc 12V cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

Yamaha NVX 155 VVA: Đây là mẫu xe tay ga có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất nam tính, hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh các tính năng vượt trội như kết nối với ứng dụng Y-Connect, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa thông minh Smart key,… mẫu xe còn “ghi điểm” bởi cổng sạc điện thoại tích hợp bên trong hộc chứa đồ, giúp phái mạnh dễ dàng sử dụng trong tầm tay.

Yamaha Grande: Đây là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km. Bên cạnh thiết kế thời trang và thanh lịch, cốp xe siêu rộng 27 lít, nắp bình xăng ở phía trước đầu xe,… các quý cô còn ấn tượng với cổng sạc điện thoại ở gần hộc đựng đồ, giúp mọi chuyến hành trình đều trở nên thuận tiện.

Yamaha NEO’s: Đây là mẫu xe máy điện đầu tiên của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá có thiết kế thời thượng, di chuyển mượt mà nhờ động cơ điện thế hệ mới YIPU 2, bộ pin dung lượng 23,2 Ah sạc đầy trong 9 giờ có thể vận hành quãng đường 72 km. Điều đáng nói, tương tự như nhiều mẫu xe cao cấp khác của Yamaha, NEO’s cũng trang bị ổ sạc điện thoại và hộc để đồ, hướng tới tệp khách hàng có lối sống năng động và trẻ trung.

có nên gắn sạc điện thoại trên xe máy

Cổng sạc điện thoại được thiết kế sẵn ở một số mẫu xe máy Yamaha, giúp quãng đường di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

3. Những lưu ý khi sạc điện thoại trên xe máy

Để sạc điện thoại trên xe máy an toàn, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên sạc điện thoại quá lâu trên xe qua đêm, quá trình sạc xe phải được theo dõi an toàn.
  • Hạn chế rung lắc trong quá trình sạc điện thoại (vấp ổ gà hay đi lên vỉa hè,…).
  • Bảo vệ cổng sạc an toàn, tránh để dính nước, hạn chế hư hỏng.

Có thể thấy, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm xe máy có tính năng thông minh phục vụ khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

Để được tư vấn chi tiết về tính năng gắn sạc điện thoại trên xe máy Yamaha, vui lòng liên hệ Hotline 18001588 hoặc đến các đại lý Yamaha trên toàn quốc.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng