Top 3 xe tay ga đẹp dành cho nữ trong năm 2018

Trong những năm gần đây, thị trường xe tay ga đẹp ở Việt Nam được khắc họa bởi nhiều cái tên đình đám, đáng kể nhất là Grande, Acruzo và Janus. Không chỉ được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, các dòng xe này còn sở hữu động cơ Blue Core thế hệ mới, tiết kiệm nhiên liệu, và hệ thống tính năng độc đáo, tiện lợi cho người sử dụng.

1. Grande

Tháng 7/2014, Yamaha chính thức trình làng Grande. Ngay từ khi vừa ra mắt, Grande nhanh chóng tạo ra một cơn sốt tại các đại lý Yamaha.

Đa số khách hàng đều đánh giá cao về mẫu mã thiết kế và khả năng vận hành êm ái của xe.

xe tay ga đẹp

Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp, được chăm chút từng chi tiết để có một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo

Phần đầu xe tạo ấn tượng với cụm đèn pha được thiết kế chóa phản quang ngũ giác, tượng trưng cho một viên kim cương năm cạnh vô cùng tinh tế. Thân xe nổi bật với những đường vuốt cong ở sườn và đường thẳng ở yên xe. Đuôi xe có thiết kế to, cho cảm giác sang trọng. Đây là lựa chọn tối ưu cho các cô gái muốn giữ được dáng ngồi đẹp mà vẫn thoải mái điều khiển.

xe tay ga đẹp
xe tay ga đẹp

Yamaha Grande – mẫu xe tay ga đẹp “ăn khách” nhất thị trường hiện nay

Grande được thiết kế với khung xe mới, nên trọng lượng chỉ 99 kg. Xe khá nhẹ, người dùng dễ dàng dắt hoặc xoay xe, tiến hoặc lùi, linh hoạt trong điều kiện đường phố và giao thông phức tạp như ở một số thành phố lớn.

Đặc biệt, Grande còn được trang bị động cơ Blue Core, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Với đoạn đường hỗn hợp, dài – ngắn kết hợp, xe tiêu thụ trung bình chỉ 1 lít xăng cho 54 km. Với bình xăng 4,4 lít, xe có thể đi hết quãng đường hơn 230 km.

Hiện Yamaha Grande đang được bán với mức giá 41.990.000đ (bản cao cấp), 43.990.000đ (bản đặc biệt) và 44.490.000đ (bản giới hạn đặc biệt).

>> THAM KHẢO THÊM: MẪU XE TAY GA NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

2. Acruzo

Sau bước thành công đầu tiên của Grande, tháng 10/2015, Yamaha tiếp tục “trình làng” sản phẩm mới Acruzo. Đây là dòng xe tay ga đẹp, thông minh, hướng đến khách hàng nữ ở khu vực đô thị, nằm ở phân khúc giá thấp hơn Grande.

xe tay ga đẹp mới

Thiết kế của Acruzo phát triển dựa trên ý tưởng “mẫu xe ga thông minh cho cuộc sống đô thị”

Yamaha Acruzo cũng được trang bị động cơ Blue Core 125cc, kết hợp phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí. Nhờ có động cơ Blue Core thế hệ mới, Acruzo sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu siêu tiết kiệm, cụ thể là 1,76 lít/100 km.

Xét về kiểu dáng, nếu Grande hướng đến sự sang trọng và quyến rũ, thì Acruzo mang phong cách sang trọng và đề cao tính tiện dụng.

Acruzo sở hữu mặt trước theo hình chữ V, cụm đèn định vị dạng LED kết hợp cùng tấm ốp mang lại kiểu dáng sang trọng. Thân xe mềm mại theo phong cách châu Âu. Đuôi xe có tay nắm sau nhô cao, nổi bật với cụm đèn hậu hình đồng hồ cát.

>> BẢO DƯỠNG XE MÁY ĐỊNH KỲ VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

xe tay ga đẹp mới 2018

Sàn để chân rộng rãi, giúp việc điều khiển xe dễ dàng

xe tay ga đẹp

Yên xe thiết kế vát, tạo tư thế ngồi thoải mái

Tính tiện dụng của xe được thể hiện qua nhiều chi tiết:

  • Cốp xe dung tích lên đến 37L, được xem là chiếc xe sở hữu cốp to nhất trong phân khúc xe tay ga

xe tay ga đẹp

Cốp xe rộng rãi, thoải mái chứa đồ

  • Nắp bình xăng phía trước, thuận tiện đổ xăng.
  • Chìa khóa thông minh có chức năng định vị giúp xác định vị trí xe dễ dàng.
  • Bộ lốp không săm, nếu chẳng may bị thủng, người dùng có thể điều khiển xe đi thêm những đoạn đường nhất định nữa trước khi đến nơi sửa chữa.

Acruzo hiện tại có hai phiên bản với giá bán dao động từ 34 triệu đến 36 triệu cụ thể: Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp) có giá 36.490.000đ, Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn) có giá 34.990.000đ.

3. Janus

Với phụ nữ, giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu khi có kế hoạch mua xe máy. Họ muốn biết mình có thể chi bao nhiêu tiền để sở hữu một chiếc xe hợp lý. Trong tầm giá 30 triệu đồng, Yamaha Janus được xem là mẫu xe tay ga giá rẻ đẹp đáng mua nhất hiện nay.

xe tay ga đẹp

Janus mang phong thái thiết kế châu Âu với những đường nét tinh tế

Đầu xe nổi bật với đèn chiếu sáng to tròn, độc đáo.

xe tay ga đẹp năm 2018

Dải đèn LED chạy dọc ở giữa mặt nạ trước, tạo nét đặc trưng, cá tính

xe tay ga đẹp 2018 mới nhất

Đuôi xe thon dài và nâng cao hơn so với các mẫu xe ga trước đây của Yamaha

Chiều cao yên xe 770mm tôn dáng ngồi đẹp cho phái nữ. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 97kg, các chị em dễ dàng điều khiển hoặc di chuyển linh hoạt trong thành phố.

xe tay ga đẹp

Yamaha Janus Limited Premium màu hồng mới, nữ tính, hấp dẫn hơn

Với sức mạnh vượt trội được cung cấp từ động cơ Blue Core 125cc FI, xe đạt công suất 7 kW (9,4 hp)/8.000 rpm, mô-men xoắn 9,6 Nm/5.500 rpm và truyền tải tới bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp CVT. Nếu so với đối thủ, Janus đang có nhiều lợi thế, xe bốc và êm ái hơn.

Trên thị trường hiện nay, Yamaha Janus có 3 phiên bản: Standard (bản tiêu chuẩn) giá đề xuất 27.990.000đ, Premium (bản đặc biệt) giá đề xuất 31.490.000đ, Limited (bản giới hạn) giá đề xuất 31.990.000đ.

Nếu là người cá tính và yêu thời trang, bạn đừng nên bỏ qua những mẫu xe tay ga đẹp của Yamaha.

>> XEM THÊM: TOP XE TAY GA NỮ DƯỚI 40 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng