Top 3 xe máy tay ga nữ 2018 được yêu thích nhất

So với xe nam, xe máy dành cho nữ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh tế và mềm mại hơn. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn top 3 mẫu xe tay ga nữ được yêu thích nhất của thương hiệu Yamaha.

Danh sách 3 mẫu xe máy cho nữ 2018 được yêu thích nhất

1. Xe tay ga Janus

Janus sở hữu động cơ 4 thì, SOHC cùng dung tích xy lanh là 125 CC. Xe có khả năng đạt công suất tối đa 7,0 kW (9,5 ps) tại 8.000 vòng /phút và mô men cực đại 9,6 N.m tại 5.500 vòng/ phút. Với động cơ mạnh mẽ cùng kết hợp cùng Blue Core và hệ thống phun xăng điện tử – FI, Janus vận hành mượt mà trong và ngoài thành phố với mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng tiết kiệm.

Janus hiện tại đang có ba phiên bản: Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn), Janus Premium (phiên bản đặc biệt) và Janus Limited (phiên bản giới hạn). Trong năm 2018, Janus phiên bản giới hạn cung cấp cho người dùng thêm hai sự lựa chọn màu sắc sành điệu Boys version, bao gồm Xanh trắng và Đen.

xe máy cho nữ 2018

Hai màu của Janus Limited 2018 (Boys version) mang đến sự cá tính và thời trang cho người dùng

Tương tự các sản phẩm của Janus LTD, ưu điểm Boys version nằm ở khoá thông minh, đây là tính năng thường chỉ được trang bị trên những dòng xe cao cấp. Khi mang khóa thông minh bên mình, người dùng chỉ cần sử dụng núm xoay là có thể thực hiện các thao tác sau:

  • Mở/tắt khoá điện.
  • Mở/khoá cổ xe.
  • Mở yên xe (kết hợp nút bấm seat).
  • Tìm xe.
  • Khởi động/tắt động cơ.

 

Giá các phiên bản Janus 2018:

Phiên bảnGiá đề xuất
Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn)27.990.000 đ
Janus Premium (phiên bản đặc biệt)31.490.000 đ
Janus Limited (phiên bản giới hạn)31.990.000 đ

2. Xe tay ga Acruzo

Luôn được bình chọn là một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm nhất dành cho nữ, Acruzo chỉ tiêu hao 2 lít xăng để chạy hết 100 km trong điều kiện giao thông hàng ngày trong nội thành. Để có mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời này, “trái tim” của Acruzo nằm ở công nghệ động cơ Blue Core tiết kiệm xăng, cùng hệ thống phun xăng FI hiện đại. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị SOHC, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, bố trí xy lanh đơn với dung tích xy lanh là 125 CC. Nhờ đó, xe có khả năng đạt công suất tối đa 6,1 kW (8,3 PS) tại 6.500 vòng/phút và mô men cực đại tại 9,7 N•m (0,99 kgf•m) / 5.000 vòng/phút.

Các phiên bản Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn) và Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp) đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhằm giúp cho người tiêu dùng thêm tùy chọn màu sắc, Acruzo đã tiếp tục bổ sung hai màu mới cho phiên bản Deluxe: Xanh và Đỏ. Bên cạnh đó, các tính năng tiện lợi (cốp rộng, nắp bình xăng bên ngoài tiện lợi, định vị từ xa,…) cũng như động cơ mạnh mẽ, bền bỉ vẫn được hãng giữ nguyên trên hai màu mới này.
xe máy cho nữ 2018

Acruzo Deluxe có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 99kg

Giá các phiên bản Acruzo 2018:

Phiên bảnGiá đề xuất
Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn)34.990.000 đ
Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp)36.490.000 đ

3. Xe tay ga Grande

Là dòng xe tay ga thay thế cho Yamaha Nouvo, Grande đã kế thừa thành công những tinh hoa của thế hệ cũ. Đồng thời thêm vào các cải tiến mới để phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng hiện đại. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam được trang bị động cơ Blue Core 125 cc kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử. Xe sử dụng động cơ SOHC, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng gió, bố trí xy lanh đơn với dung tích xy lanh là 124 CC. Grande đạt công suất tối đa 6.0 kw (8.2 PS) tại 6,500 vòng/phút và mô men cực đại tại 9.7 N·m (1.0 kgf·m) /5,000 vòng/phút.

Ở thời điểm hiện tại, Grande đang sở hữu ba phiên bản, bao gồm: Grande Grande Premium Limited (phiên bản giới hạn đặc biệt), Grande Deluxe (phiên bản cao cấp) và Grande Premium (phiên bản đặc biệt). Trong đó, Premium Limited là phiên bản mới nhất 2018 với 2 lựa chọn màu sắc: Titan và Đen. Grande Premium Limited như món quà mà Yamaha muốn dành tặng đến những người luôn yêu mến dòng Grande của hãng nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.
xe máy cho nữ 2018

Hai phiên bản màu giới hạn đặc biệt của Grande

Ngoài các tính năng nổi bật như ngăn chứa đồ 27L, mặt đồng hồ LCD hiện đại, nắp bình xăng ở phía trước, Grande Premium Limited còn được trang bị hệ thống định vị Answer Back. Chỉ bằng một thao tác bấm, đèn xi nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh giúp bạn biết được chính xác vị trí của xe trong bãi đỗ. Đây là trang bị rất có ích khi bạn đỗ xe ở những khu vực rộng lớn.

Giá các phiên bản Grande 2018:

Phiên bảnGiá đề xuất
Grande Premium Limited (phiên bản giới hạn đặc biệt)44.490.000 đ
Grande Deluxe (phiên bản cao cấp)41.990.000 đ
Grande Premium (phiên bản đặc biệt)43.990.000 đ

Vì sao nên chọn xe tay ga cho nữ của Yamaha?

1. Thiết kế thời thường, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại

Không chỉ sở hữu các mẫu xe nam mạnh mẽ, Yamaha còn cho ra đời các sản phẩm xe máy cho nữ 2018 thời thượng, cá tính. Mang đậm nét phóng khoáng của châu Âu, xe tay ga nữ có thân xe đầy đặn kết hợp cùng các đường cong hoàn hảo. Tất cả đã tạo nên các sản phẩm xe có vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Không chỉ có ưu điểm về vẻ ngoài, xe tay ga Yamaha còn được trang bị những công nghệ động cơ hiện đại nhất. Trong đó nổi bật lên Blue Core. Đây là công nghệ động cơ được biết đến như hoàn hảo kết hợp giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ ở mọi nhiều điều kiện giao thông, thiết kế gọn nhẹ và vô cùng thân thiện với người dùng. Nhờ đó, các sản phẩm xe tay ga thế hệ mới trang bị Blue Core có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 50% so với thế hệ cũ.

3. Nhiều tính năng tuyệt vời

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn xe tay ga Yamaha giữa các hãng xe khác chính là hệ thống các tính năng độc đáo. Bên cạnh các tính năng giúp việc sử dụng xe dễ dàng hơn như mặt đồng hồ điện tử LCD, cổng sạc tính hợp, hệ thống định vị xe Answer Back… Yamaha còn trang bị thêm những hệ thống đảm bảo an toàn trong khi di chuyển, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Các mẫu xe máy cho nữ 2018 của Yamaha đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Cùng với đó, Yamaha cũng không ngừng tìm tòi, phát triển để cho ra đời những sản phẩm xe máy đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu xe khác của Yamaha cũng như các khuyến mãi đang diễn ra của Yamaha, quý khách vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng