Thông báo: Về việc dừng chương trình hỗ trợ bảo vệ khách hàng Yamaha Care

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xin thông báo

về việc dừng triển khai chương trình hỗ trợ bảo vệ khách hàng Yamaha Care

Như quý khách hàng đã biết, để chung tay, đồng hành cùng khách hàng trước nguy cơ của dịch cúm Covid 19, Công ty Yamaha có triển khai chương trình hỗ trợ bảo vệ khách hàng – tặng gói bảo hiểm Corona Guard cho các khách hàng mua xe Yamaha từ ngày 28/3-31/5/2020.

Tuy nhiên, theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 16/CT-TT ngày 31/03/2020 về việc không giới thiệu và triển khai các gói bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm bênh Covid-19, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam nhất trí chấp hành và tuân thủ yêu cầu này và quyết định dừng triển khai Chương trình từ ngày 31/3/2020. Đối với các voucher đã kích hoạt trước ngày 31/3/2020 thì sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm như đã thông báo.

Mặc dù vậy, Yamaha Motor Việt Nam vẫn luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình cũng như trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời mong muốn chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng theo dõi thêm thông tin trên website https://yamaha-motor.com.vn/ hoặc gọi đến số hotline 18001588 để được tư vấn hỗ trợ.

Xin trân trọng cảm ơn./

 

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng