YAMAHA MOTOR VIỆT NAM TIẾP TỤC TÀI TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI ĐUA MONSTER ENERGY YAMAHA MÙA GIẢI MOTO GP 2020

Đồng hành cùng chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ cho đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.

MotoGP được biết đến là hệ thống giải đua xe thể thao 2 bánh hàng đầu thế giới diễn ra hàng năm tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, quy tụ những tay đua chuyên nghiệp nhất đến từ nhiều quốc gia cùng tham gia thi đấu, được trang bị các công nghệ xe máy tiên tiến hiện đại nhất. Đồng hành cùng giải đấu và khẳng định dấu ấn thể thao tốc độ đặc trưng của mình, Yamaha Motor Việt Nam đã bắt đầu tài trợ cho giải đua MotoGP từ mùa giải 2017.

Trong năm nay 2020, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội đua Monster Energy Yamaha của giải MotoGP 2020. Đặc biệt hơn, logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đây cũng là mẫu xe sẽ được 2 tay đua nổi tiếng Valentino Rossi và Maverick Viñales sử dụng. Ngoài ra, logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” và quốc kỳ Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên nhiều trang bị, dụng cụ bảo hộ… của đội đua Monster Energy Yamaha.

Thông qua việc tài trợ đội đua, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng. Yamaha Motor Việt Nam cũng tin tưởng rằng hoạt động này sẽ góp phần vào sự phát triển của nền thể thao đua xe Việt Nam.

Cùng theo dõi và đón xem những thông tin mới nhất về giải MotoGP 2020 và cổ vũ cho đội đua Monster Energy Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng