Chia sẻ

Ngày đăng

21.10.2019

  • Sự kiện

OFFLINE CLUB EXCITER: Sự kiện đặc biệt ngày 20/10 tại Nghệ An

Ngày 20/10 vừa qua, sự kiện gặp mặt và giao lưu đã thu hút sự tham gia của 10 CLB Exciter trên địa bàn tỉnh Nghệ An và lân cận, bao gồm: Exciter Xứ Nghệ, Exciter Cửa Lò, Exciter Nghệ An, Exciter Tân Kỳ, Exciter Nghệ Tĩnh, Exciter 38 Hà Tĩnh, Exciter Phượt Bụi Nghệ An, Exciter AE Nghĩa Đàn, Exciter Miền Trung, Exciter Thanh Chương.

Chương trình được bắt đầu từ 8 giờ sáng. Các anh em đã có dịp tham quan 2 showroom lớn của Yamaha tại Nghệ An là Yamaha Town Xuân Bình và Yamaha Town Phú Lộc.

Như các chương trình trước đó, các anh em biker đã cùng nhau diễu hành, với sự dẫn dầu của các thiên thần Exciter Angels xinh đẹp đến từ Yamaha và tham gia buổi từ thiện tại Làng trẻ em SOS Vinh. Với sự tham gia của những người trẻ nhiệt huyết, chương trình đã mang tới tiếng cười cho các trẻ em nơi đây. Yamaha mong rằng với sự tài trợ của mình sẽ tiếp thêm cho các em những niềm vui trong cuộc sống.

Hoạt động diễu hành trong sự kiện offline với sự dẫn đầu của các Exciter Angels 

Hoạt động từ thiện, trao quà tặng cho các em nhỏ Làng trẻ SOS Vinh

Sau buổi từ thiện, các anh em trong gia đình Exciter đã có buổi gala tại khách sạn Bắc Kinh. Đặc biệt hơn nữa, các anh em đã tổ chức 1 hoạt động tri ân bất ngờ dành cho các quý cô trong các CLB, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Giây phút chờ đợi điều đặc biệt đến từ các anh em 

Hãy cùng theo dõi fanpage và website chính thức của Yamaha Motor Việt Nam để đón chờ các hoạt động giao lưu tiếp theo của cộng đồng xe Exciter tại Đà Nẵng vào cuối tuần này nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý