Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt trong đêm Dạ Tiệc Hoa Hồng

Buổi Dạ tiệc Hoa Hồng đã được tổ chức bởi Yamaha ngày 16/10/2019, nhằm mục đích tri ân các khách hàng nữ đang sử dụng dòng xe tay ga Yamaha Grande. Đúng như tên gọi của mình, bữa tiệc được trang trí với concept Hoa Hồng và hàng triệu bông hồng tươi thắm.

Điểm nhấn của sự kiện là bức tường rực đỏ sắc hoa hồng, nơi khách mời chụp ảnh check in tại đêm tiệc. Lấy ý tưởng từ mẫu xe Grande, hãng tạo nét độc đáo với ba không gian cùng ba màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc lại thể hiện 1 cá tính, là một lựa chọn mà khách hàng muốn hướng tới, tạo nên phong cách riêng của mình.

Bữa tiệc có sự đồng hành của nhãn hàng MAC Cosmetic với dịch vụ trang điểm cho các quý cô, ETE Salon với những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhiếp ảnh gia đến từ Fujifilm.

Chương trình mang tới cho các khách hàng một buổi đối thoại đặc biệt cùng nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc – nữ diễn viên xinh đẹp và tài hoa của màn ảnh Việt. Diễn viên Lan Ngọc đã có những giây phút giao lưu về chủ đề “Phụ nữ trong thời đại 4.0”, khẳng định vị trí quan trọng của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Một màn trình diễn đặc biệt trong đêm tiệc chính là fashion show được lồng ghép cùng hình ảnh của những chiếc xe Grande Hybrid. Trong fashion show này, Yamaha muốn mang tới những bộ trang phục gần gũi với cuộc sống và thuận tiện cho việc lái xe máy, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và tôn lên vẻ đẹp của khách hàng.

Điểm nhấn cuối cùng của sự kiện là màn trình diễn của “hoàng tử ballad” Erik và nữ ca sĩ đa tài Đông Nhi. Bên cạnh những hit nổi tiếng, cả 2 đã mang tới cho khán giả 1 màn song ca sâu lắng với ca khúc “Sau tất cả”.

Những giây phút cuối cùng của chương trình, Yamaha đã tìm ra chủ nhân của giải nhất “Nữ hoàng đêm tiệc” với giải thưởng là 1 chiếc máy ảnh Fuji X-A7. Các quý cô khác với những bức ảnh ấn tượng đã dành được phần quà là bộ mỹ phẩm đến từ MAC Cosmetic và voucher làm tóc của ETE Salon. Chương trình kết thúc tốt đẹp với sự ủng hộ cùng nụ cười của các khách hàng đã đến tham dự cùng Yamaha, và món quà ngọt ngào mà Yamaha dành tặng tất cả các quý cô lúc ra về.

Yamaha hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khách hàng thân mến trong tương lai và có thêm động lực để tổ chức được những sự kiện tri ân hoành tráng hơn và ý nghĩa hơn!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng