Chia sẻ

Ngày đăng

30.10.2020

  • Tin tức

Nên mua xe máy nhập khẩu phân khối lớn tại cửa hàng hay qua mạng?

Trước sự phát triển của các trang mạng xã hội và thương mại điện tử, không ít người đang có xu hướng mua xe online. Trong đó, các hình thức mua bán xe, bao gồm cả xe máy nhập khẩu bằng hình thức này cũng đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, lúc này người dùng nên mua ở cửa hàng xe máy nhập khẩu chính hãng hay online?

Cảnh giác trước những mẫu xe máy nhập khẩu giá rẻ online

Trong thời đại 4.0, mua sắm online đã và đang được nhiều người lựa chọn. Không chỉ các sản phẩm hàng tiêu dùng mà một số sản phẩm công nghệ cũng đã có thể mua qua mạng. Bên cạnh những cá nhân bán xe máy nhập khẩu thông qua các trang mạng xã hội như zalo, facebook, instagram… không ít các sàn thương mại điện tử cũng đã mở gian hàng bán ô tô xe máy.

>> XE TAY GA GIÁ RẺ CHO NAM DƯỚI 50 TRIỆU HOT NHẤT 2020

nen mua xe may nhap khau tai cua hang hay online

Mua hàng online ngày càng bao gồm nhiều lĩnh vực, bao gồm cả xe nhập khẩu.

Ưu điểm của hình thức mua này là giá xe rẻ hơn so với mua trực tiếp tại đại lý. Tuy nhiên, người mua lại khó hình dung được cụ thể xe như thế nào, có phù hợp với bản thân không. Ví dụ một số mẫu xe nhập khẩu như Yamaha YZF-R3 có kích thước khá lớn. Vì thế nếu có thân hình nhỏ, bạn sẽ khó điều khiển được mẫu xe này. Đồng thời, bạn còn có thể không nhận được đầy đủ dịch vụ hậu mãi (bảo hành, bảo dưỡng, đổi trả…) đúng như quyền lợi của mình.

Nguy hiểm hơn, nhiều người còn bị lừa đảo tiền bạc, đặc biệt là với những mẫu xe máy nhập khẩu có mức giá vô cùng “hời”. Chính vì thế, để đảm bảo chọn được mẫu xe ưng ý, tránh bị lừa đảo qua mạng, người mua nên đến các cửa hàng xe máy nhập khẩu chính hãng.

Những ưu điểm khi mua xe tại cửa hàng xe máy nhập khẩu của Yamaha – Yamaha Town Sport Shop

Được bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km và bảo dưỡng miễn phí theo quy định của Yamaha

Khi mua các sản phẩm xe máy nhập khẩu nói riêng và xe gắn máy Yamaha nói chung, người mua đều sẽ được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành. Trong đó thời gian bảo hành là 3 năm hay 30.000km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Bên cạnh đó, người mua còn được 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí. Phiếu bảo dưỡng được cấp trong sổ bảo hành để người dùng sử dụng dịch vụ này.

Hồ sơ làm biển số nhanh và đơn giản

Đối với những mẫu xe nhập khẩu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thời gian làm biển số sẽ rất lâu. Thế nhưng đối với những mẫu xe nhập khẩu tại Yamaha Town Sport Shop, vì là xe chính hãng nên thời gian nộp hồ sơ đến Công an Quận/ Huyện để khai báo và làm biển số cho xe máy sẽ được tinh giản và rút ngắn. Trung bình, chủ sở hữu xe sẽ mất 5-7 ngày làm việc, khách hàng để nhận được biển số xe và sau đó là cavet xe.

Phụ tùng thay thế chính hãng đầy đủ

Phụ tùng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo xe có thể vận hành mượt mà và an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhầm phụ kiện nhái giả, xe không thể vận hành tốt mà còn có thể gây hư hỏng cả xe, thậm chí gây nguy hiểm cho người lái.

Tại Yamaha Town Sport Shop, các phụ tùng chính hãng của các mẫu xe Yamaha nhập khẩu luôn có sẵn với chi phí công khai, minh bạch. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cần thay thế phụ tùng cho “xế yêu” của mình.

>> NHỮNG MẪU XE CÔN TAY NHẬP KHẨU PHÂN KHỐI LỚN ĐÁNG MUA NHẤT

Yamaha Town Sport Shop là hệ thống cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu mới nhất của Yamaha.

Được tham gia các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha Việt Nam

Khi mua xe tại Yamaha Town Sport Shop, khách hàng vẫn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha Việt Nam như bình thường.

Được hướng dẫn lái xe an toàn tận tình và chuyên nghiệp

Đến với Yamaha Town Sport Shop, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng xe cùng các phương pháp lái xe an toàn. Đây là điểm cộng mà mua hàng online không rõ nguồn gốc, xuất xứ không thể mang đến cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về các mẫu xe máy nhập khẩu mới nhất của Yamaha, vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay cửa hàng xe máy nhập khẩu của Yamaha, Yamaha Town Sport Shop gần nhất để được tư vấn.

>> XEM THÊM: CÁC LOẠI XE MÁY MỚI RA

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý