FREEGO: Xe tay ga giá rẻ cho nam dưới 50 triệu HOT nhất 2020

Với mong muốn mang đến cho những người trẻ năng động mẫu xe tay ga nam tính, có thể di chuyển linh hoạt trong nội thành, Yamaha đã chính thức ra mắt xe tay ga FREEGO. Dòng xe tay ga giá rẻ cho nam này gồm phiên bản tiêu chuẩn (FREEGO) và phiên bản đặc biệt (FREEGO S) với giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 32.990.000 VNĐ và 38.990.000 VNĐ triệu đồng. Dưới đây là những điểm cộng khiến bạn không thể bỏ qua dòng xe này.

Thiết kế tràn đầy thể thao, năng động và tiện lợi

Ngay từ khi ra mắt, FREEGO đã được đánh giá là kế thừa thành công những đường nét thể thao, nam tính của những dòng xe ga cho nam trước của Yamaha. Kết hợp với đó là các tem màu vô cùng trẻ trung như xanh nhám, đỏ nhám, xám nhám… giúp FREEGO có ngoại hình nam tính nhưng không quá hầm hố.

xe tay ga nam gia re

FREEGO là một trong những mẫu xe ga giá rẻ dành cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhìn chung, dòng xe xe tay ga giá rẻ cho nam này mang đến cảm giác hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Cụ thể, với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1.905 mm × 690 mm × 1.110 mm, FREEGO có thể dễ dàng di chuyển bên trong nội thành. Nổi bật trong đó là yên xe dài 720mm và sàn để chân rộng rãi, giúp người lái thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Xe sử dụng bánh cỡ lớn mang đến cảm giác an toàn khi lái và làm tôn lên thiết kế của xe. Ngoài ra, FREEGO và cả FREEGO S đều sử dụng lốp không xăm, có tác dụng hạn chế nổ lốp khi đâm phải vật nhọn.

>> XEM THÊM: HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA XE MÁY TRẢ GÓP YAMAHA MỚI NHẤT 2023

Khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Tương tự như những dòng xe máy Yamaha khác, FREEGO cũng sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và vận hành êm ái, bên bỉ. Để làm được điều này chính là “trái tim” của FREEGO: động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van làm mát bằng không khí. Bên cạnh đó, trọng lượng của xe cũng trở nên gọn nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Đây là bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, đồng thời tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng.

Nhiều tiện ích trong tầm giá xe tay ga giá rẻ cho nam dưới 50 triệu

Mặc dù được định vị là xe tay ga giá rẻ cho nam, thế nhưng FREEGO được trang bị rất nhiều tiện ích không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào. Các trang bị tiện ích trên dòng xe này bao gồm:

– Nắp bình xăng phía trước giúp việc đổ xăng trở nên tiện lợi hơn.

– Mặt đồng hồ LCD thời trang, có chức năng hiển thị các thông số cần thiết (xăng, vận tốc, …)

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi thắng gấp.

– Cổng sạc điện thoại 12V ngay tầm tay, hỗ trợ sạc pin điện thoại cả khi đang lái xe.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản đặc biệt FREEGO S còn được trang bị Smart-Key (khóa thông minh). Loại khóa này giúp người dùng kích hoạt một số tính năng trong phạm vi cho phép. Cùng với đó, thiết kế núm xoay của khóa còn giúp người dùng thực hiện một số thao tác vô cùng tiện lợi như Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên…

xe ga nam gia ra duoi 50 trieu

FREEGO là dòng xe đáng sở hữu trong phân khúc xe ga dưới 50 triệu.

FREEGO là một trong những mẫu xe ga giá rẻ dành cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế năng động đầy ấn tượng, dòng xe này còn giúp người lái dễ dàng di chuyển trong nội thành, đa dạng tiện ích cũng như có khả năng tiết kiệm kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

>> THAM KHẢO THÊM: VỚI 50 TRIỆU, NÊN CHỌN XE CÔN TAY GIÁ RẺ NÀO TỐT NHẤT?

Để biết thêm thông tin về các xe tay ga giá rẻ cho nam của Yamaha, vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay cửa hàng xe máy của Yamaha, Yamaha Town Sport Shop gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng