[MOTOGP CHẶNG 11] KỊCH TÍNH VÀ BẤT NGỜ ĐẾN NHỮNG MÉT CUỐI CÙNG TẠI TRƯỜNG ĐUA RED BULL RING (ÁO)

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 16.08.2021
Vài giờ trước, chặng 11 MotoGP 2021 đã diễn ra một cách “khó có thể tưởng tượng” được tại trường đua Red Bull Ring của Áo và thời tiết chính là yếu tố tạo nên một cục diện “hỗn loạn” này. Một trận mưa xối xả như trút nước ập xuống ở cuối cuộc đua, mang lại chiến thắng cho Brad Binder người Nam Phi, người đã thành công trong ván bài poker của mình khi không thay lốp để tiến thẳng về đích.
 
Fabio Quartararo đã hạn chế thiệt hại và cán đích ở thứ 7, điều này củng cố cho vị trí dẫn đầu của anh trong bảng xếp hạng các tay đua vô địch thế giới.
Đồng đội của anh – Maverick Vinales đã bị Yamaha hoãn lại việc tham gia cuộc đua cuối tuần này vì những lí do liên quan đến xe đua trong cuộc thi Styria MotoGP vào Chủ nhật tuần trước. Hi vọng, chúng ta sẽ thấy tay đua người Tây Ban Nha trong chặng đua sắp tới cùng chiến hữu M1 của mình tại Silverstone.
Ngoài ra, 2 tay đua Petronas Yamaha đó là “anh cả” Valentino Rossi và Cal Crutchlow cũng đã kết thúc chặng đua lần lượt ở vị trí thứ 8 và thứ 17.
Chặng 12 tiếp theo sẽ diễn ra tại Silverstone (Anh). Cùng theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về MotoGP 2021 nhé.
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng