Chia sẻ

Ngày đăng

11.04.2022

  • Tin tức
  • Tin quốc tế

MOTO GP 2022: QUARTARARO CÁN ĐÍCH VỊ TRÍ THỨ 7 TẠI CHẶNG ĐUA AMERICAS VỚI NỖ LỰC PHI THƯỜNG

Tay lái Fabio Quartararo của đội Monster Energy Yamaha MotoGP’s đã vượt qua giới hạn của bản thân để cán đích tại vị trí thứ 7 với 9 điểm vô địch quý giá sau 20 vòng đua. Tuy vậy, đây lại là một chặng đua đáng để quên đối với Franco Morbidelli. Anh đã chiến đầu hết mình khi sắp sửa về đích, nhưng lại bị phạt vì quá giới hạn đường đua và về đích mà không ghi được điểm nào.

Trường đua The Americas ngày 10/4

Fabio Quartararo đã thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường của mình trong chặng đua The Americas ngày vào ngày 10/4. Anh đã chiến đấu như một đấu sĩ tại Circuit of The Americas để mang về vị trí thứ 7 và chín điểm vô địch. Franco Morbidelli đã cố gắng hết mình để chiến đấu tại chặng đua đầy khó khăn này bằng cách giữ tốc độ ổn định lúc đầu và và thực hiện ba lần vượt ở cuối. Tuy nhiên, cú phạt do vượt quá giới hạn đường đua ở vòng cuối cùng đã đẩy anh xuống vị trí thứ 16.

Fabio Quartararo cán đích ở vị trí thứ 7

Quartararo đã có một khởi đầu thuận lợi từ P6 và giành được một suất trong top khi bám sát nhóm dẫn đầu. Mặc dù chiến đấu hết mình, anh đã tụt lại ở vị trí thứ tám sau vòng 5.

Anh ấy đã tận dụng tối đa tốc độ góc từ chiếc siêu xe của mình để vượt qua Johann Zarco và thực hiện cú P7 trong một thời gian ngắn trước khi Marquez vượt qua. El Diablo đã khôn ngoan bám theo Marquez với hy vọng sử dụng anh ta để vượt qua những tay đua khác. Jorge Martin là người đầu tiên. Mặc dù Jorge Martin đã cố gắng chiến đấu, nhưng tay đua người Pháp đã sẵn sàng chấp nhận rủi ro cao và chiến đấu hết sức để giành được chức vô địch. Tuy vậy, Quartararo cán đích ở vị trí thứ bảy, cách 6,760 giây so với đầu tiên.
 
Kết quả hôm nay đưa Quartararo và Morbidelli lên vị trí thứ năm và mười lăm trong bảng xếp hạng chức vô địch, với lần lượt là 44 và 14 điểm.
Franco Mobidelli xếp ví trí thứ 16 sau cú phạt đáng tiếc
 
Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại tại trường đua Autódromo Internacional do Algarve từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 4 tại Tây Ban Nha.

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý