KHÁM PHÁ NHỮNG MIỀN ĐẤT DIỆU KỲ – EXCITER 155 VVA COUPLE TOURING – XE CỦA CHÚNG TA, HÀNH TRÌNH CỦA ANH VÀ EM

KHÁM PHÁ NHỮNG MIỀN ĐẤT DIỆU KỲ – 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 𝐂𝐎𝐔𝐏𝐋𝐄 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐍𝐆 – XE CỦA CHÚNG TA, HÀNH TRÌNH CỦA ANH VÀ EM

Một chuyến “phượt” dài ngày với những cặp đôi sẽ luôn là kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ. Chính những khoảnh khắc cùng nhau khám phá biết bao miền đất mới sẽ khiến cho tình cảm trở nên gắn bó và thú vị hơn.

Và lần đầu tiên, Yamaha mang đến một hành trình với concept hoàn toàn mới: chuyến đi “phượt” dành riêng cho các cặp đôi của Exciter 155 VVA.

10 riders nam sẽ cùng 10 bạn nữ có thể là bạn thân, crush, người yêu hay vợ, với đam mê “xê dịch”, ưa trải nghiệm, thích khám phá và đặc biệt là đang sử dụng Exciter 155 VVA trên khắp cả nước, sẽ cùng nhau đi qua những điểm du lịch “hot” nhất hè 2021.

Cần Thơ – Mũi Né – Đà Lạt – Tuy Hòa – Quy Nhơn – Quảng Ngãi – Hội An – Đà Nẵng – hành trình 11 ngày, gần 1.500 km hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cực kì thú vị cùng những “pô” ảnh “tình bể bình” cho các cặp đôi.

Tuổi trẻ là những tháng ngày rong ruổi, đi đến những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới, khám phá chất riêng và với “EXCITER 155 TOURING” – CHẤT CỦA TÔI, HÀNH TRÌNH CỦA CHÚNG TA sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình thanh xuân.

Tại các điểm dừng chân, các cặp đôi sẽ tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng và ghé thăm các đại lý của Yamaha Motor Việt Nam.

500 anh em Exciter hãy cùng theo dõi chuyến đi này và cổ vũ các cặp đôi nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng