BUỔI GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN Y-RIDERS CLUB LẦN 1/2021: “NÂNG TẦM PHONG ĐỘ, TỰ HÀO VƯƠN XA”

Ngày 02/04 vừa qua, buổi gặp mặt thường niên Y-Riders Club lần 1/2021 đã diễn ra tại khách sạn Mường Thanh – Thành phố Cần Thơ trong không khí sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết.
 
 
Yamaha Motor Việt Nam xin chân thành cảm ơn các anh em Y-Riders đã sắp xếp công việc tới tham dự buổi họp mặt đầu tiên trong năm 2021 để cùng nhau tạo nên nhiều hoạt động ý nghĩa và thúc đẩy trách nhiệm xã hội hơn trong tương lai.
 
Trong buổi họp mặt thường niên lần 1/2021 Y-riders club “NÂNG TẦM PHONG ĐỘ, TỰ HÀO VƯƠN XA”, các CLB Y-Riders đã cùng Yamaha tổng kết các hoạt động trong năm 2020 vừa qua và thảo luận về định hướng phát triển trong năm 2021.
 
Đồng thời cũng trong buổi họp mặt, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức đào tạo kĩ năng lãnh đạo cho các leaders và trao giải cho các câu lạc bộ tiêu biểu trong năm qua.
Hãy cùng Yamaha Motor Việt Nam nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Buổi gặp mặt thường niên Y-Riders Club lần 1/2021 và đừng quên tham dự chuỗi sự kiện: Giải đua moto Yamaha GP 2021, Đại hội Y-Riders Fest và Circuit Run sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày mai tại Cần Thơ nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng