Chia sẻ

Ngày đăng

11.11.2018

  • Tin tức

Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 3

Đồng hành cùng sự ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả trên cả nước, tuần vừa qua chương trình “Janus tung tăng – Không lo tiền xăng” lại tiếp tục tìm ra chủ nhân cho giải thưởng may mắn là năm thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 20 triệu đồng.

Với hơn 3000 lượt theo dõi thông qua buổi livestrem được phát sóng trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam, lễ bốc thăm may mắn đã diễn ra sôi nổi và thuận lợi. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện đến từ công ty Yamaha Motor Việt Nam – anh Đoàn Ngọc Sơn – Quản lí bán hàng khu vực Hà Nội, và chị Vương Khánh Chi – đại diện khách hàng sử dụng xe máy Yamaha.

Mở đầu buổi lễ, anh Đoàn Ngọc Sơn lên tháo niêm phong và bốc ra 2 mã dự thưởng may mắn.

Tiếp theo, chị Vương Khánh Chi lên bốc thăm lựa chọn 3 người may mắn cuối cùng của tuần.

Chi tiết của các vị khách mời trúng thưởng được công bố chính thức trên website chương trình https://khuyenmaijanus.com/ và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam. Để nhận được giải thưởng, khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ liên quan để đối chiếu.

Một lần nữa, chúc mừng 5 vị khách hàng may mắn của chương trình “Janus tung tăng – Không lo tiền xăng” tuần thứ 3. Lễ bốc thăm kế tiếp sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 16h chiều thứ hai (19/11/2018) trên fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Và đừng quên, chương trình vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian từ 22/10/2018 – 22/10/2019, với mỗi khách hàng mua xe tay ga Janus sẽ nhận được ngay 1 thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá VNĐ1.000.000 cùng 1 mã dự thưởng may mắn để tham gia bốc thăm thẻ xăng VNĐ20.000.000 hàng tuần.
Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên website và fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý