Chia sẻ

Ngày đăng

07.11.2018

  • Tin tức

Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 2

Tuần vừa qua, chương trình khuyến mãi “Janus tung tăng – Không lo tiền xăng” tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên khắp cả nước. Như thường lệ, lễ bốc thăm may mắn tuần 2 được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để tìm ra khách hàng trúng 5 giải thưởng là thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 20.000.000 đồngChương trình livestream bốc thăm may mắn tuần thứ 2 đã nhận được sự quan tâm từ hơn 2,500 lượt theo dõi khẳng định sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả cả nước dành cho xe tay ga Janus và khuyến mãi đi kèm. Buổi lễ có sự góp mặt của ông Cao Xuân Hải – Trưởng phòng Bán Hàng khu vực miền Bắc, công ty Yamaha Motor Việt Nam và 2 đại diện đến từ phía khách hàng sử dụng xe máy Yamaha.

Mở đầu lễ bốc thăm, ông Cao Xuân Hải lên tháo niêm phong và lựa chọn mã dự thưởng may mắn đầu tiên.

Tiếp theo, chị Bùi Thuỳ Dung – khách hàng mua xe Janus bốc thăm 2 người may mắn sẽ trở thành chủ nhân của thẻ xăng trị giá 20 triệu

 Vị khách hàng nam sử dụng xe Yamaha – anh Đỗ Văn Quyết tìm ra hai người may mắn cuối cùng của tuần.

Chi tiết của các vị khách mời trúng thưởng được công bố chính thức trên website chương trình https://khuyenmaijanus.com/ và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ liên quan để đối chiếu và nhận giải.

Trở thành chủ nhân may mắn của thẻ xăng trị giá 20 triệu, tại sao không? Hãy nhanh tay tới đại lý Yamaha Town gần nhất để tậu ngay 1 chiếc xe tay ga Janus phong cách. Khi mua xe Janus càng sớm, cơ hội trúng thưởng của khách hàng càng cao. Và đừng bỏ lỡ buổi livestream trực tiếp để xem thần may mắn sẽ xướng tên vị khách hàng nào trên fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam vào lúc 16h chiều thứ 2 (12/11/2018).

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập ngay website hoặc fanpage của Yamaha Motor Việt Nam nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý