Janus thay màu mới cho các phiên bản Standard và Premium

Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc thay màu mới cho xe Yamaha Janus trên các phiên bản Standard (tiêu chuẩn) và Premium (đặc biệt), giá không đổi, bắt đầu từ tháng 1 năm 2018.
Với thiết kế thời trang, phong cách nhưng không kém phần thông minh, tiện dụng, Yamaha Janus đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Yamaha Janus sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC cùng dung tích xy lanh 125cc, hệ thống phun xăng điện tử giảm mức tiêu thụ xăng đến 50%, giúp xe bền bỉ, vận hành êm ái. Bên cạnh đó, Janus còn tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số cần thiết như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình cho người dùng. Ngoài ra, phiên bản Janus Premium còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và khoá smart key, tích hợp rất nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác như: Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên xe (kết hợp nút bấm seat), tìm xe, khởi động hoặc tắt động cơ. Nhờ đó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như an toàn cho người sử dụng.


Khách hàng có thể tham khảo màu sắc và giá bán của từng phiên bản trong bảng sau:

Sản phẩmCác màu xe hiện đang cóGiá bán lẻ đề xuất (VNĐ)
Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn)Hồng tím; Đỏ; Đen; Trắng sữa27.990.000
Janus Deluxe (phiên bản cao cấp)Nâu; Xanh rêu; Trắng29.990.000
Janus Premium (phiên bản đặc biệt)Trắng; Xanh cô-ban; Đỏ; Bạc nhám; Xanh lục bảo31.490.000
Janus Limited (phiên bản giới hạn) Xanh rêu; Xám nhám; Nâu cam; Hồng31.990.000

Để biết thêm thông tin chi tiết mới nhất về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, quý khách hàng vui lòng truy cập website: yamaha-motor.com.vn, fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng