Chia sẻ

Ngày đăng

15.04.2022

  • Tin tức
  • Sự kiện

HỌP BÁO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI: JANUS HOÀN TOÀN MỚI VÀ FREEGO 2022

Ngày 13/4 vừa qua tại Phú Quốc (Kiên Giang), Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 dòng sản phẩm mới dành riêng cho các bạn trẻ GenZ: Janus hoàn toàn mới và Freego 2022.

Yamaha Motor Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Hai sản phẩm mới của Yamaha là Janus hoàn toàn mới và Freego 2022 có thiết kế vô cùng bắt mắt cùng những tính năng nổi trội, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bản trẻ.

Hai dòng xe mới được giới thiệu: Janus hoàn toàn mới và Freego 2022

Buổi họp báo đã diễn ra vô cùng thành công với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Yamaha Motor Việt Nam cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ các phóng viên, báo đài. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ về Janus hoàn toàn mới: “Với phiên bản mới này, chúng tôi muốn nổi bật trên thị trường bằng cách tập trung vào những điểm độc đáo và thời trang. Janus phiên bản hoàn toàn mới với dung tích động cơ 125cc và giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trẻ lần đầu sở hữu xe tay ga.”

Ông Suzuki Yasutaka – Tổng giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam

Không chỉ thu hút bởi khu vực trưng bày hai sản phẩm mới đầy màu sắc, Yamaha còn mang đến “đường hầm” mang hơi thở “tương lai” gồm:
– Neo’s – sản phẩm xe điện được Yamaha Motor Việt Nam sản xuất và xuất khẩu sang châu Âu
– NVX 155 VVA – mẫu xe thiết kế mạnh mẽ với những tính năng cực “xịn”, kết nối xe với người sử dụng bằng ứng dụng Y-Connect
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý