FREEGO 2022: “XỨNG TẦM BẢN LĨNH, ĐAM MÊ CỰC ĐỈNH”

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Freego phiên bản 2022 – “Xứng tầm bản lĩnh, đam mê cực đỉnh”.

Yamaha ra mắt dòng xe Freego phiên bản 2022

Cùng với Janus hoàn toàn mới, Yamaha Motor Việt Nam đồng thời giới thiệu FreeGo 2022 với thông điệp “Xứng tầm bản lĩnh, đam mê cực đỉnh”. Với thông điệp này, FreeGo phiên bản 2022 hướng đến đối tượng người tiêu dùng trẻ, là thế hệ gen Z với lối sống năng động, phong cách nổi bật, chủ động theo đuổi những đam mê trong cuộc sống.

Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa sự thoải mái, kiểu dáng hiện đại cùng loạt trang bị tiện ích ấn tượng nhằm mang đến trải nghiệm lái đầy tự tin. Cảm giác lái ấn tượng của FreeGo đến từ những chi tiết thiết kế độc đáo, mang đậm DNA thể thao của Yamaha.

FreeGo sở hữu động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, việc trang bị Smart Motor Generator (Bộ phát điện thông minh) giúp khởi động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh đó, FreeGo còn có thêm hệ thống Stop & Start System (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (Hệ thống khóa thông minh), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và các tiện ích thiết kế như đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, bánh xe lớn thể thao. Với những đặc tính nổi bật này, FreeGo hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và trở thành sản phẩm được yêu thích, phù hợp với các khách hàng nam trẻ.

Freego 2022 có 2 biên bản: Tiêu chuẩn Đặc biệt. Xe đã được bán chính thức tại các Đại lý Yamaha chính hãng toàn quốc từ ngày 6/4/2022.

Khám phá Freego 2022 tại đây

Liên hệ hotline miễn phí 18001588 hoặc chat ngay tại đây để được hỗ trợ tư vấn thông tin.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng