FAMILY FUN FEST: LOẠT TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA CÁC GIA ĐÌNH TẠI SỰ KIỆN TẠI ĐỒNG NAI

Nghỉ hè là dịp hiếm hoi trong năm để cả gia đình có những hoạt động vui chơi gắn kết trọn vẹn bên nhau, mà các bạn thiếu nhi không phải ” đau đầu” vì bài vở. Nắm bắt tâm lý này, Yamaha khởi động ngay sự kiện Thế giới xe số – Family Fun Fes, với điểm dừng chân thứ 2 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT, Biên Hoà – Đồng Nai, ngày 30-31/7.

Thời gian nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình thật ý nghĩa, vừa vận động thể chất mà tinh thần cũng thật thoải mái để chuẩn bị cho một tuần mới học tập và làm việc thật hiệu quả. Với Family Fun Fest, các bạn nhỏ và gia đình đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích, như: thử tài tay lái nhí với trò đua xe thăng bằng và học lái xe mô tô cho trẻ em; trở thành siêu nhân “giải cứu” bánh kẹo; thử tài hội họa sơn trên gỗ, và vui chơi tại ” lâu đài hơi”, thưởng thức những cây kem mát lạnh. Các thành viên nhí và bố mẹ còn được tham gia cuộc thi Kid Marathon – đường đua không chỉ giúp các runner nhí rèn luyện thể chất, thể hiện năng lực của mình mà còn giúp gia đình thêm gắn kết.

Cuộc thi Ảnh đẹp gia đình với phần quà mua sắm hấp dẫn và đặc biệt là cuộc thi điều khiển xe côn tay Revkhana với nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị như điện thoại, tai nghe và loa bluetooth cũng là những hoạt động lí thú cho các thành viên gia đình trong dịp cuối tuần vừa qua. Cuộc thi lần này gọi tên những người thắng cuộc:

– Giải Nhất: Hồ Nhật Minh
– Giải Nhì: Ngô Hồng Hoài Nam
– Giải Ba: Mai Hoàng Tuấn Anh
Ngoài ra, tại sự kiện, ngoài các hoạt động dành cho gia đình thì Yamaha còn trình làng những mẫu xe số cực xịn sò và nổi bật là mẫu xe Jupiter Finn – xe của mọi gia đình mới được ra mắt. Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện lần này nhé:
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng