FAMILY FUN FEST: CUỐI TUẦN ĐÁNG NHỚ CỦA CÁC GIA ĐÌNH TẠI SỰ KIỆN FAMILY FUN FEST ĐỒNG THÁP

Hai ngày cuối tuần vừa qua (6-7/8), bố mẹ cùng các bạn nhỏ tại thành phố Cao Lãnh – Đồng Tháp đã có những giây phút bên nhau thú vị, tràn ngập tiếng cười cùng sự kiện Family Fun Fest – Thế giới xe số, được tổ chức bởi Yamaha Motor Việt Nam.

Tại Thế giới xe số Yamaha – Family Fun Fest, gia đình sẽ được trải nghiệm lái thử xe số mới vừa ra mắt Jupiter Finn và tham gia cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu, tham dự cuộc thi ảnh dành cho gia đình. 
Các bạn nhỏ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: chạy bộ vì sức khoẻ Kid Marathon, học lái mô tô cho các biker nhí, thử tài siêu nhân gắp bánh kẹo, thưởng thức kem trái cây siêu cưng,…
Đặc biệt là còn có cuộc thi điều khiển xe côn tay Revkhana với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn như điện thoại, tai nghe và loa bluetooth. Cuộc đua đã tìm ra những người thắng cuộc của tuần này:
– Giải Nhất: Trần Nhật Minh Tài
– Giải Nhì: Bùi Nhân Quyền
– Giải Ba: Trương Vĩnh Phúc
Thời gian nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình thật ý nghĩa, vừa vận động thể chất mà tinh thần cũng thật thoải mái để chuẩn bị cho một tuần mới học tập và làm việc thật hiệu quả. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc của các tổ ấm cùng Yamaha tại Family Fun Fest Đồng Tháp nhé! 
 
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng