CHUNG TAY VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP

  • Tin tức
  • Hoạt động xã hội
  • 20.09.2022

Sáng ngày 13/9/2022, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã ủng hộ 500 cái màn, 1000 chiếc chiếu (tổng trị giá 90.000.000) cho Hội Chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn, góp phần phục vụ công tác chăm sóc cộng đồng.

YMVN chung tay vì những điều tốt đẹp 1

Bà Nguyễn Hồng Điệp, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự chung tay góp sức của Công ty Yamaha Motor Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân dân. Những món quà trợ giúp đến từ phía Yamaha sẽ được UBND Huyện gửi tặng đến các trường mầm non trên địa bàn để nâng cao chất lượng môi trường sinh hoạt của các em nhỏ. Ông Phạm Quang Ngọc, phó Chủ tịch UBND Huyện Sóc Sơn đã khẳng định rằng các hoạt động trợ giúp của Yamaha đều mang ý nghĩa thiết thực với xã hội và vô cùng kịp thời trong bối cảnh khó khăn.

YMVN chung tay vì những điều tốt đẹp 2

Đại diện Công đoàn Công ty Yamaha Motor Việt Nam, ông Đậu Quang Huy, phó Tổng giám đốc thứ nhất, đã bày tỏ sự mong muốn được tham gia công tác đóng góp cho sự phát triển đời sống của người dân của Huyện Sóc Sơn, cũng như chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

YMVN chung tay vì những điều tốt đẹp 3

Song hành với mục tiêu kinh doanh, Yamaha Motor Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp. Bằng những hoạt động thức thời và ý nghĩa, Công ty luôn hy vọng đem lại được nhiều giá trị bền vững cho sự phát triển của xã hội.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng