Trang chủ » Xe » Xe thể thao » YZF-R15 » YZF-R15M » YZF-R15M BND4
YZF-R15M phiên bản giới hạn Monster Energy Yamaha MotoGP hoàn toàn mới
Giá bán lẻ đề xuất
87.000.000 đ

Loại | 4 thì, 4 van, SOHC, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, van biến thiên VVA |
Bố trí xi lanh | Xy-lanh đơn |
Dung tích xy lanh (CC) | 155.1 |
Đường kính và hành trình piston | 58.0 x 58.7 mm |
Tỷ số nén | 11.6:1 |
Công suất tối đa | 14.2 kW (19.3 PS)/10000 vòng/phút |
Mô men xoắn cực đại | 14.7 N.m (1.5 kgf.m)/8500 vòng/phút |
Hệ thống khởi động | Điện |
Hệ thống bôi trơn | Cácte ướt |
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) | 2.30 |
Bộ chế hòa khí | Hệ thống phun xăng điện tử |
Hệ thống đánh lửa | TCI |
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp | 3.042 (73/24) / 3.429 (48/14) |
Hệ thống ly hợp | Ly hợp ướt đa đĩa |
Tỷ số truyền động | theo cấp số 1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) / 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25) |
Kiểu hệ thống truyền lực | Bánh răng ăn khớp, 6 số |
Loại khung | Delta-box |
Hành trình phuộc trước | 130 mm |
Độ lệch phương trục lái | 25°30' / 88mm |
Phanh trước | Đĩa thuỷ lực (đường kính 282 mm) |
Phanh sau | Đĩa thuỷ lực (đường kính 220 mm) |
Lốp trước | 100/80-17M/C 52P (lốp không săm) |
Lốp sau | 140/70-17M/C 66S (lốp không săm) |
Giảm xóc trước | Phuộc Upside Down |
Giảm xóc sau | Phuộc Monoshock |
Đèn trước | bi-LED |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1990 x 725 x 1135 (mm) |
Độ cao yên xe | 815 mm |
Độ cao gầm xe | 170 mm |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1325 mm |
Trọng lượng ướt | 140 kg |
Dung tích bình xăng | 11 lít |
Dung tích dầu máy | 1.05 lít |
Thời gian bảo hành | 3 năm hoặc 30.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) |

Vẻ ngoài mới, đậm chất R-DNA - Động cơ 155cc VVA
- Thiết kế thân xe với khí động học thể thao hơn: mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời khi di chuyển ở tốc độ cao. Phiên bản mới thể thao hơn với các đường gân chạy khắp thân xe và bình xăng.
- Hệ thống đèn chính dạng bi cầu projector LED ở phần trung tâm đầu xe, kết hợp pha và cốt: sở hữu hiệu năng ánh sáng mạnh mẽ, góp phần tối ưu khí động học của xe
- Đèn định vị dạng mảnh, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn gây ấn tượng đầy sắc sảo, mang lại cho R15M dáng dấp của một chiếc phân khối lớn đầy uy lực.

ABS 2 kênh
Hệ thống chống bó cứng phanh ở cả bánh trước và sau, hạn chế hiện tương trượt bánh.

Kết nối với điện thoại
Giúp nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn.
Các ứng dụng của Y-connect:
- Báo cuộc gọi, e-mail và tin nhắn
- Khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu
- Tiêu thụ nhiên liệu
- Vị trí đỗ xe
- Hiển thị revs
- Xếp hạng đánh giá mức tiệu thụ nhiên liệu
- Tính năng theo dõi hành trình

Track Mode & Street Mode
Chuyển đổi chế độ bằng nút bấm gần tay ga một cách dễ dàng.

Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
Tăng độ bám đường của bánh sau khi 2 bánh đồng tốc giúp người lái kiểm soát dễ hơn khi vào cua và khi tăng tốc đột ngột.

Công nghệ sang số nhanh Quick Shifter
Giúp người lái có thể chuyển số mà không cần phải cắt côn, qua đó rút ngắn thời gian sang số và cải thiện khả năng duy trì và tăng tốc độ của xe.
Công nghệ này được kích hoạt tại vận tốc lớn hơn 20km/giờ và vòng tua máy đạt trên 2000 vòng tua/phút và khi xe đang tăng tốc.
Tin Tức
Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.
My Yamaha Motor
Bảo hành miễn phí và tiện ích khác