KIM BÁO XĂNG TỰ ĐỘNG TRẢ VỀ MỨC 0
Kim báo xăng trên mặt đồng hồ chỉ hiển thị mức xăng khi bật công tắc và tự động trả về mức 0 khi xe tắt máy.
+0 phiên bảnphiên bản khác
Sirius FI phiên bản vành đúc
Phanh cơ
Phanh đĩa
Vành đúc
Giá bán lẻ đề xuất 23.858.000 VNĐ
Màu sắc: Đen
Nhờ trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, xe Sirius FI có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kì tiết kiệm chỉ 1,65 lít/100km.
Sirius FI
Thiết kế của Sirius FI cân bằng giữa hai yếu tố: thể thao và tiện ích.
BỐ TRÍ HỆ THỐNG ĐÈN TRƯỚC
Thay đổi lớn nhất chính là hai đèn định vị được gom lại đặt kề với cụm đèn pha, không chỉ làm cho phần đầu xe trở nên thanh thoát mà còn làm diện mạo xe thêm thu hút, giúp nhận ra nét độc đáo của xe ngay khi nhìn lướt qua.
KIM BÁO XĂNG TỰ ĐỘNG TRẢ VỀ MỨC 0
Kim báo xăng trên mặt đồng hồ chỉ hiển thị mức xăng khi bật công tắc và tự động trả về mức 0 khi xe tắt máy.
CỐP XE RỘNG RÃI VÀ TIỆN DỤNG
Xe được trang bị một ngăn chứa đồ dưới yên khá rộng rãi, đủ đựng một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một áo mưa. Người sử dụng có thể dễ dàng mở yên chính bằng cách xoay chìa khóa ngay trên ổ khóa chính.
Xem thêm tính năng
HỆ THỐNG PHÁT ĐIỆN MỚI ỔN ĐỊNH CƯỜNG ĐỘ CHIẾU SÁNG
Khác với thế hệ cũ sử dụng nguồn điện xoay chiều từ cuộn phát điện, các bóng đèn của Sirius FI mới sử dụng nguồn điện một chiều trực tiếp từ ắc quy, giúp đảm bảo cường độ chiếu sáng của đèn pha và đèn hậu luôn ổn định mà không phụ thuộc vào tốc độ vòng tua máy.
động cơ
Loại
4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí
Bố trí xi lanh
Xy-lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC)
113.7 cm3
Đường kính và hành trình piston
50.0 × 57.9 mm
Tỷ số nén
9.3:1
Công suất tối đa
6,4 kW (8.7 PS) / 7,000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại
9,5 N.m (0.97 kgf/m) / 5,500 vòng/phút
Hệ thống khởi động
Điện và Cần đạp
Hệ thống bôi trơn
Các-te ướt, áp suất
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)
1,65
Hệ thống đánh lửa
T.C.I
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp
2.900 (58/20) / 2.857 (40/14)
Hệ thống ly hợp
Đa đĩa, ly tâm loại ướt
Tỷ số truyền động
1st: 2.833 (34/12) 2nd: 1.875 (30/16) 3rd: 1.353 (23/17) 4th: 1.045 (23/22)
Kiểu hệ thống truyền lực
4 số dạng quay vòng
Khung xe
Loại khung
Underbone
Hệ thống giảm xóc trước
Phuộc ống lồng
Độ lệch phương trục lái
26° 30’ / 73 mm
Hệ thống giảm xóc sau
Nhún lò xo
Phanh trước
Đĩa đơn thủy lực/ Tang trống
Phanh sau
Tang trống/ Tang trống
Lốp trước
70/90-17 M/C 38P (Có săm)
Lốp sau
80/90-17 M/C 50P (Có săm)
Đèn trước
12V 35/35W
Đèn trước/đèn sau
12V 10W (halogen) ×2 / 12V 10W (halogen) ×2
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao)
1,940 mm × 715 mm × 1,090 mm
Độ cao yên xe
775 mm
Độ cao gầm xe
155 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe
1,235 mm
Trọng lượng ướt
98 kg (đầy xăng và nhớt máy)
Dung tích bình xăng
4.0L
Dung tích dầu máy
1.0L
Bảo hành
Thời gian bảo hành
3 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước
Giá từ 30.044.000 VNĐ
Xe Jupiter FI được đánh giá và công nhận là mẫu xe số tiết kiệm xăng nằm trong top đầu Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,643 lít/100km. Giá xe Jupiter 2024 chỉ từ 30.044.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Giá từ 27.687.000 VNĐ
Dòng xe Jupiter Finn mới được phát triển dựa trên thông điệp truyền thông “Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương” hướng tới đối tượng khách hàng là tất cả các gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại, dễ dàng di chuyển hằng ngày. Lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha, hệ thống phanh xe kết hợp (UBS) giúp kiểm soát phanh tốt hơn, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp. Với dòng xe mới này, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng sẽ mang tới một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả gia đình trên mọi cung đường.
Giá từ 18.949.000 VNĐ
Yamaha Sirius là mẫu xe số bền bỉ đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 20 năm trước. Cho đến nay, dòng xe này đã được cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ. Giá xe Sirius năm 2024 chỉ từ 18,9 triệu VNĐ cho các phiên bản phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc.
Giá từ 44.800.000 VNĐ
Yamaha Exciter 2024 là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích từ trước đó, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Exciter 155 VVA mới nhất được phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”. Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi với nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.
Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.
Bảo hành miễn phí và tiện ích khác