EXCITER 155 VVA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN MASTER ART OF STREET

My Yamaha motor My Yamaha motor Yamaha Yamaha

Xem 360o

EXCITER 155 VVA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN MASTER ART OF STREET

Giá bán lẻ đề xuất

51.690.000 đ

thông số kỹ thuật
Động cơ
Loại4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
Bố trí xi lanhXy-lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC)155 cc
Đường kính và hành trình piston58.0 × 58.7 mm
Tỷ số nén10.5:1
Công suất tối đa17.7 mã lực / 9,500 vòng/phút
Mô men cực đại14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Hệ thống khởi độngKhởi động điện
Hệ thống bôi trơnCác-te ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)2.09l/100km
Bộ chế hòa khíPhun xăng điện tử
Hệ thống đánh lửaT.C.I (kỹ thuật số)
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)
Hệ thống ly hợpĐa đĩa loại ướt
Tỷ số truyền động1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)
Kiểu hệ thống truyền lựcBánh răng không đổi, 6 cấp / Về số
Két làm mát110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)
Khung xe
Loại khungKhung xương sống
Độ lệch phương trục lái25°50′ / 87 mm
Phanh trướcPhanh đĩa đơn thủy lực; 2 piston
Phanh sauPhanh đĩa đơn thủy lực
Lốp trước90/80-17M/C 46P (lốp không săm)
Lốp sau120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
Giảm xóc trướcỐng lồng
Giảm xóc sauCàng sau
Đèn trước/đèn sauLED / 12V, 10W×2
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao)1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm
Độ cao yên xe795 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe1,290 mm
Độ cao gầm xe150 mm
Trọng lượng ướt121 kg
Dung tích bình xăng5.4 lít
Dung tích dầu máy1.1 L
Bảo hành
Thời gian bảo hành3 năm hoặc 30,000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)
Tính năng nổi bật

BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ YZF-R1

Assist: Tăng khả năng bám côn, chống trượt côn
Slipper: Chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao
Tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp cảm giác bóp côn tốt hơn

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1

Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 sơ đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ vòng tua và độ mở bướm ga.
Việc thiết kế sơ đồ đánh lửa cho từng bánh răng riêng lẻ cũng như hoạt động của hệ thống van biến thiên VVA góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ, phấn khích và đẳng cấp khi trải nghiệm.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

Cò mổ dạng trượt phủ carbon kim cương (DLC) cho xu-páp bền và nhẹ hơn, cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ, thêm phấn khích khi xe chạy ở vận tốc lớn. Công nghệ phủ DLC là phương pháp biến đổi carbon thành cấu trúc bền vững như kim cương rồi phủ lên bề mặt kim loại để tăng độ cứng và mịn.

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

Tăng góc phun xăng (150 lên 180) và số lỗ phun (6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15

- Động cơ 155cc đầy uy lực, công suất cực đại 17.7 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc
- Van biến thiên VVA làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể
- Hệ thống nạp mới cho động cơ phản hồi nhạy
- Hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới. Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE HOÀN TOÀN MỚI, CỨNG CHẮC HƠN

Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế mới hoàn toàn để phù hợp với động cơ. Sườn xe được nối với cổ xe gia cố theo hình chữ Y mới.
Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xy-lanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

CỤM ĐÈN PHA ĐỘC LẬP 2 VỊ TRÍ

Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau trong cụm đèn pha, tích hợp cùng với đèn định vị hai bên, giúp cho thiết kế phần đầu xe gọn gàng và thể thao hơn, tăng tính khí động học. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái và chùm tia sáng được phân tán tốt hơn, cải thiện khả năng quan sát của người lái.

PHANH TRƯỚC 2 PISTON

Phanh đĩa bánh trước trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả hơn (Chỉ có ở phiên bản cao cấp).

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG TẢN NHIỆT & LÀM MÁT

Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

HỆ THỐNG ỐNG XẢ CẢI THIỆN HƠN

Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.

NÂNG CẤP HỆ THỐNG GIẢM XÓC

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, tăng từ 90mm lên 100mm, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.
Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.

HỆ THỐNG KHÓA THÔNG MINH

Kích hoạt khi người cầm khóa đang ở trong phạm vi cho phép, kết hợp thao tác vặn núm xoay có thể khởi động xe, ngoài ra khóa có tích hợp nút bấm “answer-back” để xác định vị trí xe (Chỉ có ở phiên bản cao cấp).

Ổ CẮM SẠC ĐIỆN THOẠI 12V

Ổ cắm sạc 12V cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác (Chỉ có ở phiên bản cao cấp).

XÍCH KÍN

Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.

YÊN XE PHONG CÁCH THỂ THAO SOLO

Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.

BÌNH XĂNG LỚN 5.4 LÍT

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter 155 VVA mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.

ĐÈN HẬU THIẾT KẾ MỚI

Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1

CHẮN BÙN MỚI

Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tự YZF-R1

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá.

NÚT ĐÈN PHA XIN VƯỢT

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

hình ảnh

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng