Chia sẻ

Ngày đăng

06.01.2024

  • Tin tức

Yamaha PG-1: Xe máy ‘đa-zi-năng’ cho giới trẻ, giá hợp lý

Vừa qua, đại gia đình Yamaha Motor Việt Nam vừa chào đón một thành viên mới – Yamaha PG-1. Dù chỉ mới ra mắt nhưng dòng xe này khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú bởi khả năng di chuyển đa địa hình, nhiều công năng nhưng giá thành lại rất hợp lý. Cùng khám phá chi tiết Yamaha PG-1 trong bài viết sau nhé.

1. Phong cách City ride – Di chuyển tiện lợi trong nội đô

Yamaha PG-1 nổi bật với thiết kế độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mang trong mình ý nghĩa tạo nên sự nhiệt huyết, niềm đam mê khám phá và không ngại theo đuổi phong cách khác biệt. 

Kiểu dáng xe tối giản, thân hình linh hoạt đa mục đích sử dụng, trong đó có phong cách City ride – đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính mạnh mẽ trên đường phố của giới trẻ. Cụm đèn trước/sau có thiết kế cổ điển đặc trưng, chắn bùn sau ngắn và mỏng tạo cảm giác linh hoạt, phần tay dắt yên sau dễ cầm nắm trong nhiều tình huống, chiều cao yên chỉ 795mm phù hợp với đa số chiều cao người Việt, lốp gai to bản với mặt lốp dạng khối vuông tăng khả năng bám đường. 

Nhờ ngoại hình nhỏ gọn mà Yamaha PG-1 có thể dễ dàng len lỏi trên những con phố trong giờ cao điểm, di chuyển linh hoạt trong cung đường đô thị đồng thời tôn lên vẻ cá tính, năng động của các bạn trẻ. 

xe máy pg-1

Di chuyển nội đô tiện lợi, vi vu dạo phố thoải mái với Yamaha PG-1.

2. Khả năng off-road vượt địa hình, đậm chất chill

Không chỉ mang phong cách City ride, Yamaha PG-1 còn sở hữu thiết kế Soft-roading ride – đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính off-road nhưng đậm chất chill của các bạn trẻ đam mê xê dịch. 

Yamaha PG-1 được đánh giá là mẫu xe máy địa hình off-road lý tưởng hiện nay. Xe máy off-road được hiểu là loại xe có thể di chuyển trên các địa hình xấu như sỏi đá, núi, lòng sông, sình lầy,… Chính vì thế, xe off-road có các đặc điểm khác với xe thông thường gồm khung sườn chắc chắn và nhẹ hơn, hệ thống giảm xóc tốt, khoảng gầm cao, lốp xe lớn và chống trơn trượt. 

Theo đó, Yamaha PG-1 có các điểm nổi bật như sau:

  • Xe trang bị động cơ 115cc, SOHC, động cơ 4 thì phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí có công suất tối đa 6.6kw/7000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9.5Nm/5500 vòng/phút. Kết hợp cùng bộ phuộc trước “chữ H” hành trình phuộc 130mm mang đến hiệu suất vận hành mạnh mẽ, tăng sự vững vàng và ổn định khi di chuyển trên mọi địa hình. 
  • Hệ thống phanh đĩa trước an toàn và linh hoạt trong nhiều trường hợp khẩn cấp, an tâm khi phanh gấp hay ôm cua vượt địa hình. 
  • Khoảng sáng gầm xe là 190mm giúp xe dễ dàng vượt đường xấu gồ ghề.
  • Yên xe đôi, được phân chia riêng biệt trước – sau cho cảm giác ngồi dễ chịu với hệ thống damper được tính hợp dưới yên xe giúp giảm độ rung và hấp thu chấn động từ mặt đường tốt hơn. 
  • Cụm đồng hồ tối giản hiện trị trực quan, cho khả năng hiển thị thông tin rõ ràng giúp các tay lái quan sát dễ dàng và tiện lợi hơn. 
  • Bình xăng lớn có dung tích 5.1 lít với khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.69L/100km giúp chuyến phiêu lưu thêm tiện lợi và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. 

xe máy offroad

Không chỉ di chuyển linh hoạt ở đô thị, Yamaha PG-1 còn vượt địa hình êm ái, mang đến trải nghiệm phiêu lưu cực đã.

>> TOP 5 XE MÁY ĐI PHƯỢT TỐT NHẤT HIỆN NAY

3. Giá bán siêu cạnh tranh – Tậu xe nhanh, tùy chọn màu sắc

Tuy là một mẫu xe đa zi năng, vừa chạy được trên đường đô thị vừa di chuyển cực mượt trên địa hình off-road nhưng Yamaha PG-1 là có giá bán vô cùng hợp lý. Theo đó, mức giá bán lẻ đề xuất là 30.437.000 đồng.

Chưa kể, Yamaha PG-1 còn có nhiều tùy chọn màu sắc cho bạn lựa chọn như Xanh dương, Vàng – Đen, Cam – Bạc, Nâu cát, Xanh rêu – Đen, Đen – Bạc.

> Tìm hiểu thêm về Yamaha PG-1 TẠI ĐÂY

xe máy đa-zi-năng pg-1

Yamaha PG-1 với 6 phiên bản màu sắc cực trẻ trung và cá tính. 

Còn chần chừ gì nữa, đến cửa hàng Yamaha gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc Yamaha PG-1 và bắt đầu hành trình khám phá ngay thôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với Yamaha qua hotline 1800 1588 để được giải đáp nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý