Bùng nổ cùng “Tân Binh Khủng Long” Yamaha PG-1: Chương trình chạy thử xe tại các thành phố trên toàn quốc

Sau màn ra mắt ngoạn mục, Yamaha PG-1 tiếp tục tạo sự phấn thích và hứng khởi cho cộng đồng yêu xe với loạt sự kiện trải nghiệm diễn ra tại nhiều điểm khắp cả nước, bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Lạt.

Xe PG-1 được trưng bày tại sự kiện chạy thử xe

Hồ Chí Minh

Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức công bố Chương trình lái thử xe Yamaha PG-1 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đáp ứng mong đợi của các tín đồ đam mê dịch chuyển. Chương trình được bắt đầu tại thành phố “trẻ” Hồ Chí Minh vào hai ngày cuối tuần (9-10/12/2023) từ 8 giờ sáng đến 17 giờ 30 phút tối. 

Đặc biệt, nhà Yamaha đã tổ chức “Cool city test ride– hoạt động chạy thử xe và check-in các địa điểm hot trong thành phố tại Mylife Bistro Coffee, Quận 1 dành cho các bạn trẻ thích sự chill chill, nhẹ nhàng.

Hàng loạt xe PG-1 đã được chuẩn bị cho buổi chạy thử tại Mylife Bistro Coffee, Quận 1, HCM

Bên cạnh đó, “Fun off-road test rideHoạt động chạy thử xe ở khu vực địa hình phức tạp, tại RAVOPARK, TP Thủ Đức được tổ chức dành cho những genZ ưa trải nghiệm thử thách hơn.

Hình ảnh các bạn trẻ chạy thử Yamaha PG-1 tại RAVOPARK, TP Thủ Đức với địa hình phức tạp hơn

Hà Nội & Tam Đảo

Không chỉ dừng lại ở TP. Hồ Chí Minh, hành trình chinh phục các cung đường của Yamaha PG-1 tiếp tục đổ bộ đến thủ đô Hà Nội và thành phố Tam Đảo trong 2 ngày 16-17/12/2023. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những tín đồ mê xe miền Bắc trải nghiệm cảm giác lái “siêu tân binh” Yamaha PG-1 đang hot nhất hiện nay.

Các bạn trẻ Hà thành trải nghiệm lái thử Yamaha PG-1

Không khí đăng ký chạy thử Yamaha PG-1 tại thành phố ngàn sương Đà Lạt cũng diễn ra rất tấp nập

Khách hàng đã không ngần ngại chia sẻ những lời khen ngợi về thiết kế độc đáo, động cơ đáp ứng nhu cầu và sự hứng khởi khi cầm lái Yamaha PG-1.

Đà Lạt

Tiếp nối sự kiện chạy thử xe đã được tổ chức một cách thành công trước đó, Yamaha PG-1 cùng các Wanderlust đã có một tour trải nghiệm 4 ngày – 3 đêm đáng nhớ trên hành trình Hồ Chí Minh Đà Lạt.

Ngày đầu tiên trong hành trình khám phá thú vị này, các Wanderlust đã có mặt tập trung tại Lé Studio Café 16A Lê Hồng Phong, P.10, HCM. Sau đó, các “fan PG-1” bắt đầu “hành quân” đến với Đà Lạt – thành phố ngàn hoa nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ và khí hậu mát mẻ – vào buổi chiều cùng ngày. Trong khoảng thời gian ở đây, các Wanderlust đã được khám phá loạt điểm check-in hấp dẫn như Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, Chợ Đà Lạt, Hongkong bên cạnh Chợ Lớn, nhà thờ Con Gà và nhiều nơi khác. Dù là trên các con đường trong thành phố hay trên những tuyến đường ngoại ô, Đà Lạt luôn đem đến những trải nghiệm thú vị và những thách thức đầy hấp dẫn.

Các Wanderlust đã sẵn sàng lên đuờng

Hơn thế, hành trình The Wanderlust còn được tiếp tục bằng một chuyến “phiêu lưu” đường dài, băng đèo lội suối với Yamaha PG-1 chinh phục những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như Đồi cỏ hồng Lạc Dương, hồ Dankia, Cây Thông Cô Đơn,…

Các Wanderlust hào hứng trong buổi chạy thử xe tại Đồi cỏ hồng Lạc Dương, Đà Lạt

Để chuyến touring được trọn vẹn và ý nghĩa hơn, nhà Yamaha còn tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh ấm áp bên bếp lửa. Lúc này, mọi người có thể quây quần bên nhau và chia sẻ những câu chuyện hay những đam mê ấp ủ cùng PG-1.

Buổi tối Giáng Sinh ấm áp bên bếp lửa của các Wanderlust sau ngày dài chạy xe

Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc. Cuối cùng, trải qua 4 ngày 3 đêm đồng hành cùng PG-1, những người bạn từ lạ thành quen đã cùng nhau trở về địa điểm xuất phát ban đầu Lé Studio Café 16A Lê Hồng Phong, P.10, HCM để nói lời chào tạm biệt.

Các wanderlust nhận bằng chứng nhận khi kết thúc chuyến đi

Tóm lại, không chỉ riêng đối với Yamaha mà các Wanderlust đều cảm thấy rất hào hứng khi được tham gia sự kiện chạy thử xe hoành tráng này. Để cập nhật thêm thông tin về chương trình, bạn vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/congtyyamahavn

Thông tin Yamaha PG-1:

📣 Giá bán lẻ đề xuất (10% VAT): 31.000.000 VNĐ
📣 Giá bán lẻ đề xuất (8% VAT): 30.437.000 VNĐ
📲Tìm hiểu thêm các hoạt động và hình ảnh mới nhất về PG-1 tại: https://pg1.yamaha-motor.com.vn/

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/pg-1/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng