Yamaha Motor Việt Nam trao tặng 500 triệu đồng chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Trung

  • Sự kiện
  • Tin tức
  • Hoạt động xã hội
  • 04.11.2020

Tiếp tục sát cánh đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt, ngày 3/11/2020, tại Trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã trao tặng 4 thuyền cứu hộ do Yamaha sản xuất, trị giá 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung để góp phần phục vụ công tác cứu hộ và xử lý các tình huống nguy cấp trong mùa mưa lũ.

Ông Nguyễn Hữu DũngPhó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận 4 thuyền cứu hộ trị giá 500 triệu đồng từ Công ty Yamaha Motor Việt Nam

Những ngày qua, tình hình mưa bão và lũ quét ở các tỉnh miền Trung đã gây ra những tổn thất hết sức nặng nề về người và tài sản. Với mong muốn cùng chung sức, đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Yamaha trao tặng 4 chiếc thuyền cứu hộ cho Ban Cứu trợ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 2 tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế (mỗi địa phương 2 chiếc thuyền), tổng trị giá 500 triệu đồng trích từ quỹ Yamaha Care+. 

Lễ trao tặng 4 thuyền cứu hộ đã diễn ra lúc 9h sáng ngày 3/11/2020 tại Trụ sở Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam với đại diện từ 2 phía là ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam và ông Nguyễn Hữu Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Đây đều là những chiếc thuyền và động cơ thuyền do Yamaha trực tiếp sản xuất.Những chiếc thuyền cứu hộ sẽ giúp cho địa phương có thêm phương tiện di chuyển cấp thiết phục vụ công tác ứng phó với lũ lụt, di dời người dân trên địa bàn ra khỏi vùng nguy hiểm, đảm bảo an toàn về người và tài sản.

Hình ảnh thực tế thuyền và động cơ do Yamaha trực tiếp sản xuất sẽ được trao tặng cho Ban Cứu trợ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế.

Song song với đó, Yamaha cũng phối hợp với các Đại lý 3S và 2S Yamaha tại các tỉnh bị ảnh hưởng (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế) để bảo trì, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa cho người dân địa phương tại vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (phải) tại buổi tiếp nhận 4 thuyền cứu hộ hỗ trợ đồng bào miền Trung

“Chúng tôi hi vọng với sự đóng góp kịp thời và khẩn trương của Yamaha Motor Việt Nam cùng sự phối hợp với các Đại lý 2S và 3S của Yamaha sẽ phần nào chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Trung và hỗ trợ người dân dần ổn định cuộc sống” – ông Suzuki Yasutaka, Tổng Giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ.

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã cảm ơn tấm lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Yamaha Motor đã chia sẻ với người dân miền Trung trong cơn khó khăn hoạn nạn. Những ngày vừa qua, lời kêu gọi chung tay giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do đợt thiên tai lịch sử của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Yamaha Motor Việt Nam.

Những đóng góp này đã phần nào khẳng định rằng Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt tầm quan trọng của việc thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh cũng như nỗ lực trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng