Yamaha Motor Việt Nam trao tặng 22.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em Việt

  • Hoạt động xã hội
  • 09.12.2016

Ngày 26/11 và 3/12 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình trao tặng 22.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học tại hai tỉnh Tây Ninh và Thanh Hoá.
Ngày 26/11 và 3/12 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng 22.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học tại hai tỉnh Tây Ninh và Thanh Hoá. Đây là hoạt động vì cộng đồng nằm trong chuỗi hành trình Quà tặng Yamaha – Chung sức vì thế hệ tương lai được Yamaha Motor Việt Nam triển khai từ năm 2003, nhằm góp phần đảm bảo an toàn giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho trẻ em Việt cũng như các bậc phụ huynh khi tham gia giao thông.
Gần 22.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tận tay cho học sinh tiểu học 2 tỉnh Tây Ninh và Thanh Hoá với hy vọng sẽ trở thành “người bạn thân thiết” trên mọi nẻo đường của các em.
Chương trình năm nay đã thu hút gần 10.000 học sinh tiểu học, thầy cô giáo và người dân địa phương tham gia đi bộ cổ động, kêu gọi cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông. Đặc biệt còn có sự đồng hành của đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, lãnh đạo hai tỉnh Tây Ninh, Thanh Hoá, lãnh đạo của Yamaha Motor Việt Nam và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Đông Nhi, ca sỹ Trọng Hiếu, ngôi sao nhí The Voice Kids 2016 Nhật Minh, Gia Quý, Khánh Ngọc và Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên – Quang Anh.
Hoà mình với các nghệ sỹ nổi tiếng và hô vang khẩu hiệu cùng hàng nghìn người chắc chắn là trải nghiệm không thể phai mờ cho mỗi bạn nhỏ.
Với thông điệp “Đội mũ lên, mình cùng đi nhé!”, Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 đã tăng cường nhiều hoạt động vui học có ích về an toàn giao thông, giúp các em tiếp nhận kiến thức một cách thích thú và dễ dàng hơn như: Cuộc thi vẽ và trang trí mũ bảo hiểm; Cuộc thi sáng tạo biểu ngữ tuyên truyền; Tặng sách hướng dẫn tham gia giao thông; Mô hình triển lãm được mô phỏng theo hình ảnh công viên và sở thú; Nhảy Flashmob bài ca đội mũ bảo hiểm, Giao lưu và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam,…
Không khí sân khấu như bùng nổ khi Đông Nhi, Trọng Hiếu và các tài năng của The Voice Kids xuất hiệu. Không chỉ dành tặng những ca khúc hot hit nhất, các nghệ sỹ còn tham gia hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách và nhảy Flashmob bài ca đội mũ bảo hiểm với trẻ em Tây Ninh, Thanh Hoá.
“Đội mũ lên, mình cùng đi nhé” và trải nghiệm sân chơi kiến thức đầy thú vị với Yamaha – Chính là ý tưởng của chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha năm nay. Chẳng cần tới bài học khô cứng nào nhưng các em lại dễ dàng “thân thiết với người bạn mũ bảo hiểm” thông qua những hoạt động thực tế.
‘Phát triển kinh doanh gắn liền với sự phát triển của cộng đồng’ chính là sứ mệnh của Tập đoàn Yamaha. Trong 18 năm gia nhập thị trường Việt, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng thực hiện các hoạt động xã hội để hoàn thành sứ mệnh đó.
Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, các cấp lãnh đạo địa phương luôn hoan nghênh và nhiệt tình đồng hành cùng các hoạt động trong chương trình.
Và những nỗ lực của Yamaha Motor Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, cấp lãnh đạo hai tỉnh cũng như sự hưởng ứng nhiệt thành của người dân địa phương. Đây thật sự là một hoạt động có ý nghĩa lớn và mang tính nhân văn sâu sắc. Thông qua chương trình, không chỉ trẻ em mà cả người lớn đã nhận thức rõ ràng hơn giá trị đích thực mà mũ bảo hiểm đem lại. Từ đó, tự giác hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm, thay đổi hành vi tham gia giao thông và quyết tâm xây dựng môi trường giao thông Việt Nam an toàn hơn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng