Yamaha Motor nhận giải "iF Design Award" 3 năm liên tiếp

Công ty TNHH Yamaha công bố siêu mô tô thể thao YZF-R1 và ứng dụng smartphone “Rev Translator” vừa nhận được giải thiết kế iF (“iF DESIGN AWARD”) năm 2016 – một trong những giải thưởng danh giá nhất về sáng kiến thiết kế công nghiệp
Iwata, 5/2/2016 – Công ty TNHH Yamaha vui mừng công bố siêu mô tô thể thao YZF-R1 và ứng dụng smartphone “Rev Translator” vừa nhận được giải thiết kế iF (“iF DESIGN AWARD”) năm 2016 – một trong những giải thưởng danh giá nhất về sáng kiến thiết kế công nghiệp. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Yamaha vinh dự được trao giải này ở hạng mục sản phẩm và là lần đầu tiên ở hạng mục truyền thông.

Siêu xe thể thao YZF-R1 cho phép người lái có thể trải nghiệm tốc độ và công nghệ tiên tiến lấy cảm hứng từ phiên bản YZR-M1 lừng danh trên đường đua MotoGP. YZF-R1 được thay đổi về thiết kế theo định hướng siêu xe góp phần làm phong phú đặc tính di truyền của dòng R-series huyền thoại, nhưng vẫn giữ được cảm tình của nhiều người hâm mộ bởi kiểu dáng động cơ vẫn phảng phất nét quen thuộc của mẫu YZR-M1.
“Rev Translator” là ứng dụng smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng “giải mã” tiếng động cơ, bao gồm 6 chế độ phiên dịch và có khả năng nhận biết được hơn 100 triệu câu hội thoại. Nội dung giải mã rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đặc điểm của tiếng động cơ, chế độ giải mã mà người sử dụng lựa chọn hay thậm chí thời gian giải mã và điều kiện thời tiết.
Giải thưởng iF Design Award được sáng lập bởi tổ chức Industries Forum Design Hanover (iF) từ năm 1953 tại Hanover, Đức. Mỗi năm, tổ chức chọn ra những sản phẩm thiết kế công nghiệp vượt trội nhất từ khắp nơi trên toàn thế giới để vinh danh.
Nguồn: Yamaha Motor Co., Ltd.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng