Yamaha Kid Donation 2017 – Hành trình 20 năm vì cộng đồng an toàn

Ngày 22/10 tại Quảng Nam và ngày 29/10 tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Chương trình Yamaha Kid Donation – Quà tặng Yamaha, một hoạt động xã hội thường niên được Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tổ chức và trao tặng hơn 31.300 mũ bảo hiểm cho trẻ em của 38 trường tiểu học.

31,300 mũ bảo hiểm chất lượng, trị giá hơn 4,6 tỷ đồng được trao tặng cho trẻ em hai tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là số mũ trao tặng lớn nhất từ trước đến nay.

Năm 2017, chương trình đặc biệt mang thông điệp “Hành trình 20 năm vì cộng đồng an toàn” được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức, để đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động của Công ty tại thị trường Việt Nam. “An toàn cho cộng đồng” vừa là tiêu chí hàng đầu cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Yamaha, vừa là giá trị mà Công ty muốn chia sẻ với xã hội, thông qua chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức, kỹ năng tham gia giao thông cho thế hệ trẻ. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường giao thông Việt Nam an toàn, văn minh hơn.


Chương trình năm nay cũng ghi nhận số lượng đối tượng tham gia đông đảo nhất với gần 10,000 học sinh và hàng trăm phụ huynh, giáo viên trên địa bàn hai tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu. Hàng loạt hoạt động ý nghĩa đã được triển khai nhằm tạo ra “cú hích lớn”, thay đổi suy nghĩ của cộng đồng về trách nhiệm, ý thức khi tham gia giao thông. Trong hơn 2 tuần lễ sự kiện, 3 hoạt động tương tác chính đã diễn ra: Cuộc thi thiết kế mũ bảo hiểm, Diễu hành cổ động đội mũ bảo hiểm; Nhảy flashmob hướng dẫn “4 bước đội mũ bảo hiểm đúng cách” cùng chương trình nghệ thuật từ ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm…. Tất cả đã để lại ấn tượng sâu sắc, nhân văn cho từng em nhỏ và từng người dân nơi đây.

Đi bộ kêu gọi cộng đồng đội mũ cho trẻ em – “Đặc sản” của Yamaha Kid Donation thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan Chính phủ, lãnh đạo Yamaha, các nghệ sỹ nổi tiếng và gần 10,000 người dân địa phương.

Đoàn carnival gồm hơn 100 nghệ sỹ nhí mang đến không khí lễ hội đầy màu sắc trên mọi nẻo đường thành phố Tam Kỳ và thành phố Vũng Tàu.

Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm hướng dẫn các bé 4 bước đội mũ bảo hiểm đúng cách trên nền nhạc “Bống Bống Bang Bang”

“Sản xuất ra những chiếc xe máy kiểu dáng hiện đại, tính năng công nghệ đột phát, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là chuyên môn của chúng tôi. Góp sức vì thế hệ tương lai của Việt Nam là nhiệm vụ lớn lao mà chúng tôi phải làm trong 20 năm qua và 20 năm kế tiếp”, ông Yano Takeshi – Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ sau chương trình.

Năm 2017-2018 đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam của Yamaha Motor Việt Nam đồng thời cùng là 20 năm nỗ lực bền bỉ xây dựng cộng đồng Việt an toàn.

Và thực tế, trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Yamaha đã triển khai hàng chục chương trình cộng đồng có ý nghĩa thiết thực trên khắp mọi miền đất nước như trao tặng 3 triệu bộ đồ dùng học tập, 186.895 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học; đào tạo an toàn giao thông cho hàng nghìn khách hàng; tặng xe máy cho tân sinh viên; xây dựng nhà trẻ, quỹ học bổng khuyến học Yamaha, chương trình tài trợ thể thao “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”.


Với vị trí doanh nghiệp luôn dẫn đầu về trách nhiệm xã hội, thúc đẩy cộng đồng, bảo vệ môi trường, và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Yamaha Motor Việt Nam cam kết trên hành trình vì cộng đồng an toàn trong 20 năm tiếp theo sẽ mang đến những thành quả tích cực, thiết thực hơn nữa.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng