YAMAHA GRANDE – TOURING AND GLAMPING: HÀNH TRÌNH ĐẦY CẢM XÚC CỦA CÁC NỮ CHỦ NHÂN GRANDE XINH ĐẸP

Ngày 7-10/11 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã đồng hành cùng 17 nữ chủ nhân của xe Yamaha Grande hoàn toàn mới trên chuyến hành trình dài hơn 300km từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Tại nơi đây, các cô gái đã có cho mình những trải nghiệm đáng giá và ý nghĩa nhất cùng “người bạn” Yamaha Grande nơi “Thành phố ngàn hoa” đầy lung linh và thơ mộng. 

Hành trình kết nối những người bạn

Từ sáng sớm ngày 7/11, các cô gái của Yamaha Grande đã mang theo tâm trạng háo hức và mong chờ, xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, khởi động cho chuyến hành trình đầy ý nghĩa của mình. Những con đường đèo trải dài, đi cùng với đó là trời xanh, mây trắng, nắng vàng đã tạo nên những bức ảnh “đẹp miễn chê” cho các nàng thơ của Grande. Đây cũng là dịp để “Nữ hoàng xe ga” chứng minh chất lượng và khả năng vận hành động cơ bền bỉ, mượt mà để cùng các cô gái chinh phục mọi nẻo đường.

Đặt chân đến Đà Lạt, các cô gái được tận hưởng thời tiết se lạnh, không gian bình yên và cảnh sắc tuyệt đẹp của thành phố sương mù. Bên cạnh các hoạt động check-in tại các danh lam nổi tiếng nơi đây, các cô gái còn có dịp quay quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện và chia sẻ.

Các cô nàng còn được tham gia các hoạt động gắn kết như Workshop làm nến thơm, workshop chăm sóc sóc sắc đẹp, cùng nhau quây quần bên lửa trại, lắng nghe âm nhạc du dương và giao lưu cùng Đại sứ thương hiệu Ninh Dương Lan Ngọc và Á hậu Phương Nhi.

Tất cả đã tạo nên một hành trình tuyệt vời với các cô gái của Yamaha. Đây không chỉ là một chuyến đi gắn kết những người bạn, mà còn là một trải nghiệm ý nghĩa với chiếc xe tay ga Yamaha Grande.

Yamaha Grande và những chuyến đi đầy yêu thương

Đồng hành cùng 17 cô gái trong chuyến đi tour lần này là xe Yamaha Grande. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Grande đã nhiều lần minh chứng được chất lượng cùng khả năng vận hành mượt mà, bền bỉ, khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chi 1,66 lít/100km).

Bạn Hồng Thương, một trong những cô gái tham gia chuyến đi này, chia sẻ rằng: “Đây thực sự là một hành trình đáng nhớ, không chỉ đối với mình mà còn với tất cả các cô gái ở đây. Đúng là phải có những chuyến đi như thế này, mình mới có thể trải nghiệm hết sự lướt đi nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm xăng của chiếc Grande”.

Hành trình Yamaha Grande: Touring and Glamping đã khép lại với những khoảnh khắc hạnh phúc, ấn tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng