Chia sẻ

Ngày đăng

23.11.2017

  • Tin tức

Yamaha Grande ra mắt phiên bản giới hạn mới với 2 màu đặc biệt nhân dịp Tết 2018

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo ra mắt mẫu xe ga Grande Premium LTD phiên bản giới hạn với 02 màu sắc hoàn toàn mới là titan và đen đầy sang trọng, đặc biệt dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần.
Grande phiên bản đặc biệt giới hạn mới có giá bán lẻ đề xuất là: 44.490.000 đồng (đã bao gồm VAT), được phân phối tại các cửa hàng Yamaha Town trên toàn quốc từ tháng 11/2017.

Ngoài những nét nổi bật như thiết kế thời trang, khả năng vận hành êm ái, động cơ Blue Core thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, Grande Premium LTD được tích hợp các tính năng tiện ích khác như cốp xe lớn 27l chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, ổ khoá đa chức năng, chìa khoá có chức năng định vị, bình xăng ngoài… nhằm đáp ứng nhu cầu của  những phụ nữ hiện đại. Với lần phiên bản mới này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được sự mong đợi và tin tưởng của quý khách hàng với dòng xe Grande.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc ghé thăm fanpage Yamaha Motor Việt Nam (https://www.facebook.com/congtyyamahavn/) để cập nhật các hoạt động thú vị dành cho tất cả các khách hàng.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý